Thị Trường, - 11/03/2016 05:19 PM
Được đánh giá cao ở khoang nội thất tiện nghi hàng đầu phân khúc, khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Avalon Hybrid Limited hiện có mặt tại Việt Nam với giá từ 2,3 tỉ đồng.
 
Đứng trong phân khúc sedan full-size tầm trung, Toyota Avalon khá được lòng các khách hàng tìm kiếm sự rộng rãi, tiện nghi trong khoang nội thất cũng như khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Phiên bản hybrid dùng động cơ 2.5L sở hữu mức tiêu thụ hỗn hợp chỉ 5,9L/100km, so với 9,8L/100km trên mẫu Avalon chạy xăng 3.5L V6.
 
  
  
Nhìn chung, thiết kế ngoại thất của chiếc xe mang nhiều nét tương đồng với những mẫu sedan khác dưới mái nhà Toyota. Cặp đèn pha vuốt dài, thanh nẹp chrome nằm trên lưới tản nhỏ, đi cùng hốc gió cỡ lớn với các nan chrome chạy ngang. Mui xe được vuốt khá mềm chạy tới sát phần đuôi. So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế của Avalon thế hệ thứ 4 đã xuất hiện nhiều hơn những đường cong trong khi vẫn duy trì tổng thể hài hòa, nhằm hướng tới những khách hàng với độ tuổi trẻ hơn một chút. 
 
 
Điểm nổi bật của Toyota Avalon Hybrid thế hệ mới nằm ở khoang nội thất chất lượng bậc nhất mà Toyota từng trang bị cho một chiếc sedan - rộng rãi, tiện nghi và đem lại cảm giác của một chiếc xe hạng sang. Bảng điều khiển trung tâm đẹp mắt với chất liệu nhám chống bám vân tay và cho cảm giác trang nhã.  Hệ thống nút bấm rõ ràng, khoảng cách vừa đủ để tạo sự thuận tiện cho người điều khiển. Da cao cấp khá mềm mại đi cùng những đường chỉ khâu thủ công tinh tế. Nhiều chi tiết mạ chrome bóng như các đường viền bảng điều khiển, điều hòa hay cần số…
 
 
 
Nằm chính giữa là màn hình cảm ứng TFT 3.5 inch phục vụ thông tin giải trí. Khay lưu trữ đa phương tiện eBin độc quyền cho phép kết nối với đồng thời 2 thiết bị cùng lúc (smartphone và iPod), trang bị cổng USB, AUX; bên cạnh đó là 2 đầu ra 12V với hộc để thiết bị chuyên biệt khi đang sạc. Hộc đựng găng tay có thể tích lớn lên tới 6.9L đi kèm khóa an toàn thông minh. Nhiều chi tiết như khay đựng cốc, hộc chứa đồ … được trang bị đèn LED với ánh sáng có thể tùy chỉnh cường độ, vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa thuận tiện trong điều kiện thiếu sáng. 
 
  
Hàng ghế sau rộng rãi và thoải mái được trang bị ghế sưởi đi cùng da cao cấp. Chất liệu polime EVA đi cùng loại kính đặc biệt giúp giảm tiếng ồn và phản hồi âm thanh tốt, kết hợp cùng dàn loa 9 kênh tiêu chuẩn (hoặc tùy chọn loa 7.1 JBL Synthesis® 11 kênh cao cấp hơn) đem lại trải nghiệm giải trí tối đa. Cốp xe có thể tích chứa xấp xỉ 400L. Xe trang bị cửa sổ trời panorama.
 
  
    
Một số trang bị an toàn của xe có thể kể đến hệ thống radar tần số cao cực nhạy bén hỗ trợ cho hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo sai làn, cảnh báo các phương tiện áp sát từ phía sau và 2 bên hông; hệ thống cruise control, phanh ABS, kiểm soát cân bằng VSC, phân bổ phanh điện tử EBD, 10 túi khí quanh xe…
 
 
 
Toyota Avalon sử dụng động cơ 2.5L I4 trang bị công nghệ Hybrid Synergy Drive với 2 mô tơ điện cho công suất tổng hợp ở mức hơn 200 mã lực đi cùng hộp số vô cấp CVT. Sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp, khoang nội thất rộng rãi cùng khả năng vận hành tiết kiệm với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5,9L/100 km khiến Avalon được mệnh danh là Lexus LS phiên bản bình dân.
 
 
Chiếc Toyota Avalon trong bài viết là phiên bản Hybrid Limited đời 2015, hiện đang được showroom Nam Auto tại Hà Nội rao bán với mức giá trên 2,3 tỉ đồng.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.