Thị Trường, - 20/01/2015 05:12 PM
Mẫu bán tải Chevrolet Colorado đã được GM Việt Nam chính thức giới thiệu vào 19/01 vừa qua. Với rất nhiều nâng cấp về cả ngoại hình và động cơ, chiếc xe hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thách thức cho các đối thủ cùng phân khúc.

Thực tế, Colorado được GM đưa về Việt Nam vào thời điểm này được coi là khá “muộn màng”, khi mà thị trường xe bán tải thông dụng đã gần như bị định nghĩa bởi những gương mặt anh tài như Hilux từ Toyota, Triton của Mitsubishi hay Ford Ranger, Nissan Navara. Tuy nhiên, với những gì mà mà Chevrolet hay công ty mẹ GM tự tin về đứa con của mình - những điểm mới mà Colorado được thừa hưởng và tiên phong, ắt sẽ làm các đối thủ khác phải dè chừng.

Chevrolet Colorado được phân phối tại Việt Nam với toàn bộ 4 phiên bản, bao gồm: LTZ 2.8L AT 4x4, LTZ 2.8L MT 4x4, LT 2.5L MT 4x4 và LT 2.5L MT 4x2 và hướng đến đối tượng khách hàng như những doanh nhân thành đạt muốn trải nghiệm cảm giác lái “sedan” trên một chiếc pick-up, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và xe chuyên dụng cho những công trình.

 

Về ngoại thất, phần đầu xe được tạo hình bởi những đường gân lớn tinh tế chạy dọc nắp capo cho vẻ mạnh mẽ và dữ dằn. Ở phiên bản LTZ, xe được đèn pha dạng halogen và đèn dương mù được đặt gọn gàng trong thấu kính. Cụm lưới tản nhiệt được chia làm 2 phần tôn lên logo Chevrolet đặt chính giữa. Các chi tiết như viền lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu chỉnh điện, tay nắm đều được mạ chrome, vì vậy chiếc xe vẫn có một ngoại hình sang trọng, mạnh mẽ.

Chiếc xe có trục cơ sở ở mức 3.096mm, nhỉnh hơn một chút nếu so với Triton hay Hilux, vì vậy thiết kế Cabin kép có thể phát huy tác dụng và mang lại sự rộng rãi, thoải mái cho cả hành khách ở khoang sau tựa như một chiếc sedan. Cùng với đó, phiên bản LTZ của Colorado cũng sở hữu  bộ mâm hợp kim 17inch thể thao và lốp kích thước 255mm, nhằm tăng độ bám đường cũng như phù hợp với mọi điều kiện di chuyển.

Phần đuôi xe được thiết kế khá đơn giản với đèn hậu dạng LED, cản sau cỡ lớn được mạ chrome. Phần thùng xe khá rộng rãi nhưng vẫn để loại những khoảng không gian thoải mái cho khoanh hành khách.

Có thể nói nội thất là điểm nổi bật nhất trên Colorado, những gì đối thủ khác chưa làm hầu hết đều nằm ở đây. Xe được trang bị những tiện nghi sang trọng thường chỉ thấy ở những chiếc sedan hạng trung. Phiên bản cao cấp nhất LTZ được trang bị nội thất da thay vì bằng nỉ như những chiếc pick-up thường thấy, hệ thống giải trí Mylink, màn hình cảm ứng 7inch cùng kết nối USB hoặc Bluetooth, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động. Đây được cho là những tính năng nổi trội nhất trong số các xe bán tải hiện có ở thị trường Việt Nam.

 

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ Duramax II của dòng động cơ Diesel Mỹ huyền thoại. Cụ thể phiên bản LTZ được trang bị động cơ 2.8L DOHC turbo, sản sinh công suất cực đại 193 mã lực tại 3600 vòng/phút, 2 cầu chủ động. Trong khi đó, phiên bản LT được trang bị động cơ 2.5L DOHC Turbo cho công suất cực đại 161 mã lực tại 3600 vòng/phút. Tất cả các phiên bản đều đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 2 và chỉ có phiên bản cao cấp nhất LTZ 2.8 AT 4x4 được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Về thiết bị an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho 2 hành khách khoang trên đã có sẵn tất cả các phiên bản. Riêng bản LTZ được trang bị thêm Camera lùi và hệ thống chống trộm.

Hiện xe được phân phối chính thức với 8 màu: Trắng, Bạc, Đen Tuyền, Xám, Đỏ, Nâu, Xanh nước biển và có giá bán từ 599 triệu đồng.

 

Album ảnh chất lượng cao của Chevrolet Colorado 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.