Thị Trường, - 30/12/2014 08:02 PM
Trong tổng số 450 chiếc Bugatti Veyron duy nhất được sản xuất, Bugatti đã bán được 442 chiếc. Điều này có nghĩa là chỉ còn 8 chiếc Veyron còn lại chưa có chủ sở hữu và người hâm mộ sắp được chứng kiến sự xuất hiện của mẫu xe kế nhiệm nó.

Lần đầu được giới thiệu vào năm 2005, Bugatti Veyron đã tạo nên một hiện tượng chưa từng thấy đối với phân khúc xe thể thao. Nó không chỉ đánh đổ các kỷ lục về tốc độ, đạt kỷ lục về giá bán, nhận được vô số lời khen ngợi của giới phê bình xe mà còn tạo nên một cơn sốt đối với giới chơi xe thế giới.

Có giá bán 1,7 triệu USD cho bản tiêu chuẩn, và chỉ sản xuất giới hạn duy nhất 450 chiếc trên toàn thế giới, Bugatti Veyron trở thành tâm điểm ở bất kỳ nơi đâu nó xuất hiện. Tuy nhiên, thời đại của mẫu xe này sắp kết thúc khi chỉ còn 8 chiếc cuối cùng được bán ra. Điều này đồng nghĩa với việc giới chơi xe sắp có cơ hội được diện kiến mẫu xe kế nhiệm đầy hứa hẹn của nó.

Nhiều thông tin cho biết, mẫu xe mới sẽ có tên gọi là Chiron với công suất lên đến gần 1.500 mã lực. Sức mạnh này đến từ động cơ 8.0 lít W16 quad-turbo đang sử dụng ở phiên bản hiện hành kết hợp cùng một động cơ điện. Thông tin chi tiết về hệ thống truyền động mới thậm chí còn thú vị hơn. Người ta tin rằng hệ thống phun đa điểm của Veyron sẽ được thay thế bằng một hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới cho phép chiếc xe vượt qua tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Trò chuyện cùng báo chí, CEO của Bugatti – ông Wolfgang Dürheimer cho biết: “Có một hãng xe Mỹ đang hăm he đánh đại chúng tôi. Nên chúng tôi phải thực hiện công việc của mình và sẵn sàng cho tương lai”. Ông đang nhắc đến chiếc Hennessey Venom mới nổi lên gần đây và có tham vọng đánh bại kỷ lục tốc độ mà Bugatti Veyron từng đạt được.

Nguồn tin thân cận của Bugatti đã xác nhận rằng hãng này đang cho 5 phiên bản thử nghiệm của siêu xe kế nhiệm Veyron vận hành. Phiên bản sản xuất dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016, trước khi chính thức đến tay khách hàng vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.