Thị Trường, - 26/03/2012 08:20 PM
Hãng xe Mỹ General Motors đang tiến hành khắc phục một loạt vấn đề liên quan đến hệ thống điện của mẫu xe Volt, bắt đầu bằng việc thay thế dây nguồn.

Theo nguồn tin của tờ Detroit News, General Motors (GM) sẽ thay thế tất cả dây nguồn loại 120-volt đang có mặt bên trong phần lớn mẫu Chevrolet Volt bán ra từ năm 2010. Theo đại diện GM, những dây cáp nguồn mới sẽ có độ bền cũng như hiệu suất làm việc cao hơn nhiều so với loại dây cũ. Cụ thể, những dây cáp nguồn mới sẽ cung cấp “khả năng sạc ổn định” hơn.

Như vậy, khách hàng đang sở hữu mẫu Chevrolet Volt của General Motors có thể mang xe của họ đến đại lý bán lẻ gần nhất để được thay thế dây nguồn.

Trong số 10.000 đơn vị xe Chevrolet Volt từng được bán ra cách đây hai năm, một lượng nhỏ được xuất xưởng gần đây đã được trang bị dây nguồn mới, tuy nhiên phần lớn khách hàng sở hữu mẫu xe này vẫn chưa được hưởng dịch vụ nâng cấp miễn phí nói trên.

Ngoài ra, GM cũng tạo điều kiện cho khách hàng của mình liên lạc với đại lý bán lẻ gần nhất để được bảo dưỡng và kiểm tra an toàn cho chiếc Volt đang sở hữu. Những nâng cấp bao gồm gia cố bộ khung xe, cũng như tăng cường bảo vệ xung quanh khu vực chứa ắcquy trong trường hợp phương tiện bị lật. Ngoài ra, chủ sở hữu xe Volt còn được nhận thêm bộ cảm biến để kiểm tra dung dịch làm mát ắcquy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.