Thị Trường, - 30/09/2013 08:08 PM
Hãng xe Chevrolet vừa ra mắt 2 mẫu concept Silverado ở hội chợ Texas State Fair với thiết kế hầm hố và trang bị đa chức năng.

Chiếc đầu tiên là Silverado Volunteer Firefighter có chung nền tảng và hệ thống treo Z71 Off Road với mẫu Double Cab. Xe có đường kính bánh 22 inch và thiết kế giống như tên gọi của mình: lính cứu hỏa. Các trang bị trên mẫu Volunteer Firefighter cũng phục vụ cho công tác cứu hỏa như: hệ thống PA, còi báo, bình chữa cháy mạ chrome và thậm chí là một cái rìu.

Silverado Volunteer Firefighter 

Mẫu xe thứ hai mà Chevrolet giới thiệu là mẫu Black Ops, được thiết kế với tiêu chí “sống còn trên xe 4 bánh”. Xe được trang bị 2 cặp bánh có đường kính 18 inch, giáp xe thấp, móc và dây kéo, đèn pha bằng LED. Ngoài ra, để thuận tiện cho người sử dụng, Chevrolet còn mở rộng chắn bùn bên hông xe thành bậc thang lên xuống. Thậm chí, nếu có bị zombie tấn công, bạn vẫn có thể tự tin rằng mình sẽ sống sót với chiếc Chevrolet Black Ops khi nhà sản xuất còn tích hợp thêm các tiện tích như: bình xăng, can nước, 1 cặp mặt nạ chống độc, một xẻng gấp, bộ kit cấp cứu và 1 hộp dụng cụ cùng một bộ pin năng lượng mặt trời.

Chevrolet Black Ops 

Trái tim của cả 2 mẫu xe trên đều là động cơ V8 5.3 lít có sức mạnh 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm song song với hộp số tự động 6 cấp. Dự đoán, 2 mẫu xe này sẽ lại xuất hiện trước công chúng vào triển lãm SEMA diễn ra vào tháng 11 năm nay. 

Silverado Volunteer Firefighter 

Chevrolet Black Ops 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.