Thị Trường, - 25/02/2016 06:34 PM
Mẫu xe Chevrolet Spark Van 2016 với 2 chỗ ngồi và khoang chở hàng phía sau được thay đổi ngoại hình và nội thất hiện đại hơn nay đã có mặt tại Hà Nội qua đường nhập khẩu không chính thức với giá bán khoảng 325 triệu đồng.

Một số thay đổi ở ngoại thất phiên bản 2016 có thể kể đến cụm đèn pha vuốt dài, lưới tản và hốc gió được làm mới, đồng bộ với các mẫu Chevrolet khác. Đèn sương mù với những đường nét gợi nhớ đến mẫu Grand i10. Toàn bộ phần đuôi xe cũng được thiết kế lại. 
 
  
 
Phần nội thất cũng mang những chi tiết mới như mặt tap lô hay cụm điều khiển trung tâm với một màn hình LCD phục vụ giải trí. Nhìn chung với tư cách một mẫu xe bình dân, khoang nội thất của chiếc xe cũng chỉ ở mức tối căn bản. Khoang chứa đồ phía sau khá rộng, khung kim loại đem lại cảm giác chắc chắn.
 
 
Chevrolet trang bị cho mẫu Spark Van mới động cơ Ecotec 1.0L, hộp số tự động CVT (bên cạnh đó hãng cũng đưa ra phiên bản số sàn 5 cấp). Mức độ tiêu thụ nhiên liệu được đưa ra ở mức gần 6,5L/100km.
 
 
Phiên bản 2016 mới đây đã được showroom AutoK nhập về Hà Nội với giá bán khoảng 325 triệu đồng.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.