Thị Trường, - 09/02/2015 04:20 PM
Spark, chiếc xe cỡ nhỏ bán chạy của Chevrolet vừa lộ diện tại Hàn Quốc với ngoại thất hoàn toàn mới.

Khá kín tiếng nhưng nhờ những thông tin rò rỉ, chúng ta có thể biết rằng năm 2015 Chevrolet sẽ trình làng phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe nhỏ này. Nằm trong phân khúc cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10… Spark dường như đã sẵn sàng cho phiên bản sản xuất với những hình ảnh vừa được chụp tại nhà máy GM Hàn Quốc.

Spark được Chevrolet kỳ vọng rất nhiều nhờ vào sự thay đổi ngoại thất. Đèn pha kéo dài nhưng gọn gàng hơn phiên bản cũ. Lưới tản nhiệt với logo cỡ lớn, chắn bùn trước thể thao và hốc gió hình khối như xe thể thao. Chưa có thông tin chính xác nhưng có thể Spark sẽ được trang bị động cơ 1.0 lít 3 xylanh thế hệ mới.

Được biết GM đã trình làng các phiên bản “chị em” với Spark là Opel Karl và Vauxhall Viva tại triển lãm Geneva Motor Show tháng trước. Tại Việt Nam, Spark đã quá nổi tiếng với tiền thân là chiếc Matiz, có mức giá thấp nhất trong các mẫu xe cỡ nhỏ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.