Thị Trường, - 28/11/2012 04:26 PM
Chevrolet vừa trình làng hệ thống thông tin giải trí MyLink dành cho chiếc Impala 2014. Hãng cũng hi vọng sản phẩm mới này sẽ vượt trội hơn My Ford Touch mới của Ford.

Hệ thống MyLink mới của Chevrolet cho phép người dùng quản lý điện thoại smartphone của mình và truy cập vào các ứng dụng trong đó thông qua giọng nói hoặc màn hình cảm ứng. Điểm đáng chú ý ở hệ thống này là khả năng nhận biết giọng nói có thể hiểu được các câu nói thông thường. Như vậy, hệ thống MyLink có thể giúp người dùng thực hiện cuộc gọi, nhập địa điểm, bật nhạc và quản lý một số tính năng khác mà không cần phải nhớ các khẩu lệnh đặc biệt.

Một tính năng đáng giá nữa của hệ thống là có thể lưu được đến 60 kênh radio, các liên lạc, địa điểm, bài hát và các thông tin khác.

Theo đại diện của Chevrolet, MyLink có 4 nền giao diện được thiết kế tương tự smartphone và máy tính bảng. Hệ thống này được trang bị màn hình cảm ứng 4.2 inch có khả năng “kéo thả” tương tự các thiết bị di động. Hãng cũng cung cấp lựa chọn màn hình 8.0 inch theo đề nghị của khách hàng. Bên cạnh đó, MyLink còn có một số nút bấm trên thân máy và bánh lái, giúp người lái điều chỉnh dễ dàng hơn.

Chevrolet Impala 2014 sẽ là chiếc xe đầu tiên được trang bị hệ thống mới này và sau đó là Chevrolet C7 Corvette. Cuối cùng MyLink sẽ được nâng cấp cho các dòng xe khác của Chevrolet.

Cũng trong sự kiện công bố hệ thống mới, Chevrolet cho biết hãng sẽ tích hợp dịch vụ Siri của Apple vào những chiếc xe của mình vào năm sau. Chevrolet Sonic và Spark sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị dịch vụ hỗ trợ cá nhân này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.