Thị Trường, - 09/10/2014 11:26 PM
Bạn đã bao giờ có mong muốn được chọn tên cho một chiếc xe mới? Chevrolet đang trao cơ hội đặt tên mẫu xế độ mới nhất của hãng cho các fan của mình trước thềm triển lãm SEMA Show.

Với màu sơn xanh độc đáo Emerald Green Metallic, Camaro SS Special Edition là một phiên bản đặc biệt với các chi tiết độ 2SS cùng tùy chọn động cơ V8 6.2 lít, hộp số sàn 6 cấp có công suất 426 mã lực và động cơ đi cùng hộp số tự động 6 cấp có sức mạnh 400 mã lực.

Ngoài màu sơn anh khá lạ, mẫu xe này sẽ sở hữu những gói phụ kiện body gồm phần cản sau đến từ ZL1, bộ mâm lớn 21 inch của Chrome Dusk, nắp ca pô hầm hố của Cyber Gray. Gói phụ kiện RS Appearance Package sẽ thay đổi hệ thống đèn pha và các số chi tiết nội thất. Nếu cả những chi tiết này vẫn không làm ấn tượng bạn thì cửa sổ trời, hệ thống ống xả kép, định vị và cần số ngắn sẽ thực hiện điều đó.

Sau khi đăng tải những hình ảnh hấp dẫn của chiếc Camaro SS Special Edition 2015, Chevrolet đã gợi ý cho các fan hâm mộ của mình đặt tên cho chiếc xe bằng cách sử dụng hashtag #NameThatCamaro.

Được biết, sau khi được trưng bày tại triển lãm SEMA Show diễn ra vào tháng 11 tới, mẫu xe này sẽ đươc sản xuất giới hạn và bán ra thị trường vào đầu năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.