Thị Trường, - 20/07/2013 05:40 PM
Chevrolet Impala 2014 vừa xuất sắc đạt được chuẩn 5 sao về an toàn do Cục an toàn giao thông Mỹ cấp.

Ông Gay Kent, giám đốc an toàn của GM phát biểu: “Chiếc Impala 2014 được thiết kế để bảo đảm an toàn tuyệt đối”. Với một danh sách dài những tích hợp an toàn, chiếc Impala 2014 đã vượt qua cuộc thử nghiệm mà không gây bất kỳ thương tích đáng kể nào cho hình nhân bên trong xe, kể cả khi xe đâm thẳng vào chướng ngại vật với tốc độ cao.

Cách đây vài năm, hệ thống radar an toàn chỉ được sử dụng trên các dòng xe hạng sang thuộc Mercedes-Benz và Volvo. Nhưng với những tiến bộ mới, công nghệ này đã được tích hợp trên các dòng xe “bình dân” hơn như chiếc Impala 2014. Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Chevrolet trang bị radar cảm ứng. Công nghệ này bộ xử lý xe điều khiển được tốc độ di chuyển, tự động ngừng khi gặp kẹt xe, cũng như thắng tự động và kích hoạt các chế độ an toàn ngay khi xảy ra tai nạn.

Chevrolet Impala 2014 còn được trang bị camera phía sau để hỗ trợ việc đỗ xe, 10 túi khí an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát lực và vô số trang bị hữu ích khác. Ngoài ra, dịch vụ GPS của GM sẽ phát tính hiệu cảnh báo khi xe bạn gặp nguy hiểm để đội cứu hộ có thể đến kịp thời. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.