Thị Trường, - 28/11/2013 08:01 PM
Chevrolet đã bắt đầu khởi động một mùa Giáng sinh thật sôi nổi với phiên bản mới màu xanh lá dành cho các tín đồ xe Corvette.

Phiên bản mui trần Corvette Stingray Premiere Edition này chỉ được thực hiện giới hạn trong 550 chiếc trên toàn thế giới, nhiều hơn phiên bản coupe 50 chiếc.

Điểm ấn tượng và mang âm hưởng rất riêng của mùa Giáng sinh chính là màu sơn xanh đậm ánh nhũ được phủ toàn bộ ở ngoại thất. Trông xe giống như một cây thông thời trang và siêu nhanh trên đường phố.

Kết hợp với màu xanh Lime Rock Green ở bên ngoài là nội thất da lộn màu nâu ở bên trong nội thất. Phần mái mềm cũng sử dụng tông màu nâu này, nhưng nhạt hơn, tạo nét cổ điển cho chiếc Corvette Stingray.

Corvette Stingray Premiere Edition mui trần được trang bị gói hiệu suất Z51 với ống xả mới, giảm chấn Magnetic Ride Control giống như mẫu mui cứng tương tự. Xe cũng tích hợp nhiều chi tiết được gia công bằng sợi carbon ở trong và ngoài xe.

Ngoài ra, khi mua xe với giá 77,450 USD, khách hàng sẽ tặng thêm bộ va li hành lý của Thule.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.