Thị Trường, - 21/08/2015 09:33 PM
General Motors Việt Nam vừa giới thiệu chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

Đây là lần đầy tiên chương trình này được General triển khai tại Việt Nam. Theo đó, chương trình sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ như: Cứu hộ 24/7 miễn phí, bảo Dưỡng Nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km, bảo hành xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe chevrolet mới.

“Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc dẫn đầu về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua một trong những gói dịch vụ toàn diện nhất tại bất kỳ thị trường nào. Thông qua việc lắng nghe những mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Chevrolet.” Ông Wail A. Farghaly, tân Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.

Không chỉ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, Chevrolet tiếp tục nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Các xưởng dịch vụ của Chevrolet đều được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán tiên tiến để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Thêm vào đó, Chevrolet tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.