Thị Trường, - 26/07/2012 06:19 PM
JD Power và Associates đã công bố bảng xếp hạng APEAL - những mẫu xe hấp dẫn nhất năm 2012. Nghiên cứu của JD Power cho thấy các mẫu xe cỡ nhỏ đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hãng xe hơi Chevrolet đứng đầu bảng xếp hạng APEAL của JD Power khi giành 3 vị trí đứng đầu. Ba mẫu xe Sonic, Volt và Avalanche được người tiêu dùng bình chọn là những mẫu xe hấp dẫn nhất. Các mẫu xe tiếp theo trong top 10 là Audi A6 và A8, Dodge Challenger và Charger, Ford Expedition và Flex, Kia Optima và Soul, MINI Countryman và Coupe / Roadster, Nissan Frontier và Quest và cuối cùng Porsche với Cayenne và 911.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Porsche nằm trong danh sách những mẫu xe hấp dẫn nhất của JD Power. Trong khi đó, Dodge, Jaguar và Land Rover có kết quả cải thiện hơn so với năm ngoái.

Bảng xếp hạng APEAL của JD Power cho thấy 27% người mua xe mới lựa chọn nhựng mẫu xe có giá thành hợp lý và nhỏ gọn, 13% chọn một chiếc xe lớn hơn. Tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố được đại đa số người mua xe đặc biệt quan tâm với 47% xem đây là yếu tố quyết định khi lựa chọn một chiếc xe mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.