Thị Trường, - 24/11/2016 10:35 PM
General Motors Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới của Cruze với giá bán 589 triệu đồng cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ.

Hiện tại, General Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Cruze mới và sẽ bắt đầu giao xe từ ngày 30/11/2016.

Chevrolet Cruze mới có thiết kế được cải tiến với cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp với đèn pha dạng thấu kính mới thay cho đèn halogen trước đó ở phần đầu xe. Cụm đèn này kết hợp với đèn sương mù dạng thấu kính làm cho Cruze trở nên tinh tế hơn đồng cải thiện thêm tầm nhìn và độ an toàn khi lái xe. Bên cạnh các màu sơn trắng, đỏ, bạc và đen, Chevrolet Cruze ó thêm màu nâu mới.

chevrolet-cruze-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-589-trieu-dong

Bên trong, khoang thất có ghế bọc da màu đen cho cả hai phiên bản LT và LTZ, phiên bản LTZ có thêm trang bị cửa sổ trời chỉnh điện và bảng táp-lô thiết kế bắt mắt. Hàng ghế sau có khả năng gập 60:40, hệ thống điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa, nút mở cốp sau và nút khóa cửa trung tâm tiện lợi.

Cruze LTZ được trang bị hệ thống giải trí độc quyền của Chevrolet – MyLink tích hợp với màn hình màu cảm ứng 7 inch. Hệ thống khởi động thông minh (Passive Entry Passive Start – PEPS) cũng trên phiên bản này cho phép người lái khởi động động cơ thuận tiện bằng nút bấm Start/Stop mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Cruze LTZ cũng được trang bị hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control).

chevrolet-cruze-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-589-trieu-dong

Về trang bị an toàn, Cruze mới có thêm camera lùi giúp người lái quan sát những vật thể đằng sau khi đang lùi xe vào chỗ đỗ. Phiên bản LTZ được trang bị 4 túi khí, 2 túi khí phía trước và 2 túi khí hông xe.

Chức năng khóa cửa tự động theo vận tốc được kích hoạt và tự động khóa cửa ngay khi chiếc xe bắt đầu di chuyển, khung sườn được làm bằng thép chịu lực chắc chắn để bảo vệ người lái và hành khách trên xe. Cruze mới còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao dạng LED và hệ thống chống xâm nhập.

Cruze mới được bán với giá 589 triệu đồng cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ (đã bao gồm thuế GTGT).

chevrolet-cruze-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-589-trieu-dong

chevrolet-cruze-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-589-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.