Thị Trường, - 30/08/2014 12:22 AM
General Motors công bố Chevrolet Cruze là dòng xe bán chạy nhất của hãng khi vừa cán mốc 3 triệu xe được bán ra.

Cột mốc đáng nhớ này được ghi nhận chỉ sau 16 tháng General Motors công bố đã có 2 triệu chiếc Cruze được bán ra. Có được kế quả này là do nhu cầu dòng sedan này tăng tại 118 thị trường. Hiện tại Chevrolet Cruze được sản xuất tại 11 quốc gia trên khắp các châu lục. “Kết quả này đã chứng minh rằng Chevrolet Cruze là một mẫu xe được đánh giá cao trên toàn cầu.” Giám đốc điều hành GM toàn cầu Alan Batey cho biết.

Hãng xe Mỹ cho biết, Chevrolet Cruze đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường mới nỗi như châu Á và Nam Mỹ, nơi mà doanh số bán hàng của những dòng xe cỡ nhỏ luôn chiếm tỉ lệ cao. Trong đó, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ số lượng Curze lớn nhất với doanh số 1,13 triệu xe kể từ khi chiếc Cruze đầu tiên được bán ra tại quốc gia này cách đây năm năm.

Để đáp ứng thị hiếu khác nhau trên toàn cầu, GM cung cấp Cruze với 3 phiên bản cùng với 3 tùy chọn động cơ xăng và 2 động cơ diesel.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.