Thị Trường, - 05/06/2015 08:00 PM
Cruze là một trong những mẫu xe thành công của Chevrolet với 3,5 triệu xe bán ra kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2008. Thế hệ mới của dòng xe này vừa chính thức lộ diện với dáng vẻ và “cặp mắt” hoàn toàn mới.

Chevrolet Cruze 2016 sẽ sử dụng chung khung gầm với mẫu Volt và Opel Astra mới. Xe hứa hẹn sẽ có thân hình lớn hơn nhưng có cân nặng nhẹ hơn. Vẻ ngoài của Cruze cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Qua hình ảnh teaser, ta có thể thấy bộ đèn pha và đèn sương mù của nó đã được thiết kế mới, nâng cấp lên các bóng LED.

Hơn nữa, thế hệ thứ 2 của Cruze sẽ được trang bị động cơ mới, các chức năng an toàn và công nghệ mới. Trong đó bao gồm ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay trên hệ thống thông tin giải trí của xe.

Dự kiến ra mắt vào ngày 24/6/2015, Cruze 2016 sẽ là còn bài chiến lược của GM nhằm tăng doanh số và mật độ ảnh hưởng trên toàn cầu. Được biết, Cruze là mẫu xe được bán trên khắp 115 quốc gia, đặc biệt ở các thị trường Trung Quốc, Brazil, Canada và Mỹ.

Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.