Thị Trường, - 14/04/2014 09:45 PM
Chevrolet Cruze đã chứng minh được vị trí của mình là một trong những mẫu xe có doanh số lớn nhất thế giới với số lượng 2,5 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt. Và tại triển lãm New York Auto Show 2014, hãng sẽ trưng bày phiên bản sedan mới với một số nâng cấp về công nghệ.

Về ngoại thất, ngoại trừ 1 số nâng cấp ở đầu xe như: lưới tản nhiệt mang hình dạng giống chiếc Malibu, cặp đèn LED chạy ban ngày ở phía dưới cụm đèn pha, thì sự thay đổi là không đáng kể. Mọi người vẫn sẽ nhận ra dáng vẻ của phiên bản đời trước qua những hình ảnh dưới đây.

Hệ thống thông tin giải trí mới là điểm thay đổi đáng kể trên chiếc Chevrolet Cruze mới. Phiên bản 2015 có thể cảnh báo người dùng khi họ đang nhắn tin hoặc đọc tin qua Bluetooth, đối với người dùng đang sử dụng hệ điều hành iOS 6 và 7, họ còn có thể được hưởng lợi thông qua chương trình điều khiển bằng giọng nói Siri Eyes Free.

Trên xe còn có kết nối 4G LTE do OnStar cung cấp và phát tín hiệu qua máy phát Wi-Fi, màn hình điều khiển thông minh rộng đến 7 inch và một số lỗ cắm USB kèm theo. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng khách hàng cũng có thể tải và cập nhật các ứng dụng trên AppShop.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.