Thị Trường, - 01/04/2014 06:11 PM
Thế hệ thứ hai của mẫu Chevrolet Cruze đã được phát hiện ở Trung Quốc mà không có một chút ngụy trang.

Được ra mắt lần đầu tại Paris Motor Show năm 2008, Chevrolet Cruze đã nhanh chóng gặt hái thành công về mặt doanh số cho GM. Và sau 6 năm, đã đến lúc GM làm mới Chevrolet Cruze để chiếc xe trở nên bắt mắt và hiện đại hơn. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show vào ngày 20/4 tới.

Qua những hình ảnh cho thấy, Chevrolet Cruze 2015 có phong cách thiết kế khá giống với Hyundai Sonata thế hệ mới vừa ra mắt. GM đang sử dụng phong cách thiết kế mới với lưới tản nhiệt chia làm 2 phần, đèn pha vuốt xéo có đèn projector với đèn Led trang trí. Bên dưới cụm đèn sương mù được viền chrome và cũng có một cụm đèn LED ban ngày. Phía sau đuôi xe đẹp mắt hơn với thiết kế viền chân đèn cách điệu.

Nội thất làm mới với chất liệu da được sử dụng rộng rãi, vô-lăng được tích hợp các phím điều khiển, một màn hình LCD lớn hơn và bảng điều khiển với nhiều đường cong đẹp mắt.

Chevrolet Cruze thế hệ mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng dung tích 1,5 lít có công suất 112 mã lực và động cơ 1.4 lít tăng áp công suất 148 mã lực. Cả 2 sẽ đi kèm hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp cũng như hộp số DSG 7 cấp.

Xem thêm:

>>> General Motors ngừng bán Chevrolet Cruze

>>> Chevrolet Cruze thế hệ mới bị hoãn tới năm 2016

>>> Góc nhìn bao quát về Chevrolet Cruze 2013

>>> Chevrolet Cruze 2013: thêm tính năng, tăng giá bán

>>> Chevrolet Cruze diesel đầu tiên ra mắt vào 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.