Thị Trường, - 20/06/2013 09:23 PM
Chevrolet Cruze 2013 đã chính thức có mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 19/6 với giá bán 531 triệu đồng đối với phiên bản LS và 649 triệu đồng với bản cao cấp LTZ.

Hầu như không có sự thay đổi về thiết kế nhưng bù lại, Chevrolet Cruze 2013 được trang bị hàng loạt tính năng mới. Một số chi tiết khác biệt gồm có: hệ thống đèn trước hai tầng đèn LED mỗi bên, tay nắm cửa và vành cửa mạ Chrome, gương chiếu hậu gập, điều chỉnh điện tích hợp tính năng sấy khô, la-zăng vành đúc 16 inch…

Bên trong, nội thất được trang bị ghế da và tay lái bọc da, cần số và các chi tiết trang trí mạ Chrome, hệ thống điều hòa tự động với các chế độ kiểm soát nhiệt độ đặt trước…

Bước sang đời 2013, Chevrolet Cruze được rút gọn làm 2 phiên bản LS và LTZ. Trong đó, bản LS được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít cho công suất cực đại 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản LTZ sử dụng động cơ 1.8 lít, có sức mạnh 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Độngng cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Không thay đổi về thiết kế và động cơ, Cruze 2013 được GM hướng tới yếu tố công nghệ. Những tính năng công nghệ mới được trang bị tập chung cho phiên bản cao cấp LTZ gồm có: hệ thống khởi động/tắt động cơ bằng nút bấm và hệ thống khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động và hệ thống âm thanh tích hợp trên tay lái cũng như kết nối cổng USB, MP3 và Bluetooth, khung thép chịu lực vững chãi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên cả bốn bánh, hệ thống cảm biến lùi tích hợp và hai túi khí an toàn phía trước.

Với những trang bị mới giá bán của Chevrolet Cruze LS cao hơn thế hệ trước 11.5 triệu đồng, trong khi mức chênh lệch của phiên bản LTZ là gần 3 triệu đồng. Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Ford Focus, Kia Forte và Hyundai Elantra sẽ là những đối thủ chính của Chevrolet Cruze LS tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.