Geneva Motor Show, - 06/03/2016 04:49 PM
Được khai sinh năm 1963, các mẫu Corvette mang trong mình dòng máu Grand Sport đều nổi danh với thiết kế và hiệu năng ấn tượng như một chiếc xe đua grand-touring chuyên nghiệp. Chiếc Corvette Grand Sport thế hệ thứ 7 mới ra mắt trước thềm Geneva 2016 cũng không phải ngoại lệ.
 
Chevrolet Corvette từ lâu đã trở thành biểu tượng cho dòng xe thể thao hiệu suất cao lừng danh nước Mỹ. Thế hệ thứ 7 (Corvette C7) ra mắt 3 năm về trước đã nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu với nhiều giải thưởng quan trọng như: Xe của năm 2014 (Tạp chí Automobile); Xe hiệu suất cao của năm 2013 (Tạp chí Road  & Track); Top 10 xe của năm 2014 (Tạp chí Car and Driver)… 
 
 
Chiếc Corvette Grand Sport thế hệ thứ 7 mới đây đã được Chevrolet giới thiệu trước thềm triển lãm Geneva 2016. Chiếc xe được cải tiến từ model Z06, mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc thân xe cực nhẹ, gói trang bị khí động học hiệu năng cao, lốp Michelins và động cơ hút khí tự nhiên cho độ nhạy bén tuyệt vời ngay cả ở vòng thua thấp.
 
 
 
Không chỉ có vậy, các kỹ sư từ Chevrolet còn cải tiến khung gầm, nâng cấp hệ thống làm mát cũng như trang bị nhiều công nghệ đặc biệt như hệ thống treo từ với độ phản ứng nhạy bén, lò xo và thanh ổn định thiết kế chuyên biệt, tùy chọn gói hiệu năng cao Z07 bao gồm phanh carbon ma trận và bộ lốp Michelin Pilot Sport 2 Cup chuyên biệt cho đường đua. 
 
  
Động cơ V8 trên xe mang mã hiệu LT1, dung tích 6.2L và cho công suất cực đại 460 mã lực đi cùng hộp số sàn 7 cấp. Ngoài ra Chevrolet đưa ra tùy chọn hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng và đã được căn chỉnh tối ưu cho công suất riêng của chiếc xe. Khách hàng đặt mua xe được cung cấp khả năng tùy biến nội ngoại thất đa dạng (tương tự như trên chiếc Stingray). Bên cạnh phiên bản thông thường là phiên bản dành riêng cho mục đích sưu tập Grand Sport Collector Edition với tông màu xanh Tension Blue độc đáo, vành xe sơn đen, 2 sọc màu đen satin chạy dọc thân xe và nội thất da lộn. 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.