Thị Trường, - 03/05/2016 05:02 PM
Chevrolet Colorado 2017 phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Đông Nam Á đã chính thức ra mắt tại Thái Lan với nhiều thay đổi đáng giá.

Sau Brazil, mẫu SUV quen thuộc tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Chevrolet Colorado 2017 đã chính thức lộ diện. Không có nhiều sự khác biệt so với bản S10 đã ra mắt tại quốc gia Nam Mỹ khi sỡ hữu phần đầu với lưới tản nhiệt, cản trước, nắp ca pô, đèn chiếu sáng ban ngày đều mang kiểu dáng mới theo hướng cơ bắp và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó là bộ la-zăng hợp kim đa chấu mang kiểu dáng mới cũng là chi tiết khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tất cả gợi liên tưởng đến concept Xtreme, mẫu xe xuất hiện lần đầu tại Bangkok Motor Show 2016 hồi tháng 3 vừa qua.

Khoang cabin của Clorado facelifted nổi bật với bảng táp lô được sắp xếp theo chiều ngang bằng các vật liệu có màu tươi sáng và mềm mại hơn. Bên cạnh đó là màn hình màu cảm ứng kích thước 8 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MyLink, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, những chi tiết trang trí đi kèm bằng vật kiệu kim loại bạc hoặc gỗ đen dành cho đàn piano… là những yêu cầu tuỳ chọn.

Động cơ được sử dụng trên Colorado 2017 là tăng áp diesel 2.5L Duramax 4 xy-lanh, cho công suất 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút, nghĩa là tăng thêm 16 mã lực and 60 Nm mô-men xoắn so với phiên bản tiền nhiệm.

Đi cùng với khối động cơ trên là tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Hiện giá bán của Colorado 2017 chưa được hãng Chevrolet công bố.

Thêm hình ảnh của Chevrolet Colorado 2017:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.