Thị Trường, - 15/03/2016 12:52 AM
GM Việt Nam vừa chính thức ra mắt Captiva mới có tên gọi Captiva Revv được nâng cấp vượt trội về công nghệ, an toàn cùng thiết kế mới nổi bật có giá bán công bố 879 triệu đồng.
 
Tên Revv mới của Captiva là viết tắt của revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước). Chevrolet Captiva Revv mang phong cách thiết kế nổi bật, mạnh mẽ, tiêu biểu cho dòng xe thể thao đa dụng.  Ngoại thất xe được trang bị mâm xe hợp kim nhôm kích cỡ 19 inch với thiết kế 2 tông màu thể thao mới, lưới tản nhiệt kép thiết kế mới. Ốp gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện tích hợp chức năng; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha mang đến cho diện mạo mới Captiva Revv. Hệ thống rửa đèn pha áp suất cao...
 
 
Nội thất Chevrolet Captiva Revv được thiết kế cải tiến với các tinh chỉnh tao nhã. Hệ thống MyLink mới, radio và hệ thống định vị đã được tích hợp và có thể điều khiển thông qua màn hình màu cảm ứng kích thước lớn tích hợp hài hòa trên bảng điều khiển trung tâm. Tính năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto giúp người dùng dễ dàng truy cập điện thoại của mình để giải trí và thực hiện các tính năng thông minh. Trong khi đó, hệ thống điều khiển điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC) đã được đơn giản hóa nhằm đem lại tiện lợi và thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. Vô-lăng 3 chấu mới, hiện đại hơn làm nổi bật phong cách thể thao bên trong khoang nội thất da đen sang trọng. Với thiết kế 3 hàng ghế, Chevrolet Captiva Revv đem lại không gian thoải mái cho 7 người ngồi trong xe.
 
 
Những cải tiến khác của Chevrolet Captiva Revv bao gồm hệ thống điều khiển hành trình tự động và cụm hiển thị thông tin với thiết kế mới dễ theo dõi và thân thiện hơn với người sử dụng. Thông tin dành cho người lái có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua các nút điều khiển hai bên vô-lăng. Cụm hiển thị này cung cấp cho người lái các thông tin như quãng đường di chuyển, mức nhiên liệu sử dụng, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và thực tế, và tốc độ. Người lái xe cũng có thể xem nhiệt độ làm mát động cơ và áp suất lốp của từng bánh xe. Các nút điều khiển trung tâm có đèn chìm màu trắng, tạo tầm nhìn tốt hơn và được cấu hình lại nhằm gia tăng tiện ích cho người lái.
 
Bên cạnh đó, Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở cửa và khởi động máy trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay.
 
 
Chevrolet Captiva Revv được trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh nạp nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp
 
Các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Chevrolet Captiva Revv bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù; Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe; Cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi; Hệ thống cân bằng điện tử (ESC); Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt (TCS); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); Phanh tay điện tử (EPB); Hệ thống treo sau cân bằng tự động; Hệ thống hỗ trợ xuống dốc; Hệ thống 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí hông và 2 túi khí rèm); Cơ cấu chống căng dây an toàn.
 
 
Chevrolet Captiva Revv 2016 có giá bán công bố 879 triệu đồng. Với những khách hàng đầu tiên mua xe trong tháng 3/2016, công ty GM Việt Nam và các đại lý dành một chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm: Ưu đãi trị giá 40 triệu đồng (bao gồm VAT) và 1 bộ Giá nóc Thể thao chính hãng Chevrolet.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.