Thị Trường, - 19/06/2015 08:46 PM
Sáng nay (19/6), Công Ty TNHH TC Changan Việt Nam đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt 2 mẫu xe CS35 và G50.

Showroom Changan Việt Nam nằm tại số 19 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp.HCM. Với diện tích 1.500m2, showroom bao gồm khu vực trưng bày, bảo dưỡng và sửa chữa với các kỹ thuật viên được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia Nhật và Signapore, cùng với chế độ quản lý và kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Lễ cắt băng khai trương showroom đầu tiên của Changan tại Việt Nam

Cùng với việc khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, Changan cũng giới thiệu 2 dòng xe mới được nhập khẩu nguyên chiếc là CS35 và G50.

Trong đó, CS35 thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ được phát triển bởi các nhà nghiên cứu và đội ngũ thiết kế của Changan tại Turin, Ý. Theo nhà sản xuất đây sẽ là một chiếc SUV có giá cả hợp lý và các tính năng vượt trội mang lại cảm giác lái thoải mái, không gian nội thất rộng rãi, với tầm nhìn rộng.

 

CS35 được trang bị động cơ Blue Core  dung tích 1.6L cho công suất tối đa 125 mã lưc tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp, với mức tiêu thụ nhiên liệu công bố 7,2 lít/100km.

Bên trong, không gian nội thất được bọc da, vô lăng bọc da tích hợp điều khiển đa chức năng, bảng điều khiển trung tâm thiết kế nổi. Các tính năng giải trí như CD, Radio, ổ cắm USB, hệ thống âm thanh 6 loa…

  

Các trang bị nổi bật theo xe gồm có: Cửa sổ và cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu chồng chói, chìa khóa điều khiển từ xa, phanh đĩa trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chng61 trộn BCM…

Tiếp theo là mẫu xe thương mại G50 16 chỗ ngồi. G50 với thiết kế phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như du lịch và vận chuyển hành khách nhằm hướng đến các doanh nghiệp , trường học, khách sạn và các công ty du lịch có nhu cầu vận chuyển hành khách từ 10 đến 15 người.

 

Xe sử dụng động cơ 2,693 cc cho công suất tối đa 163 mã lực tại vòng tua máy 4.600 – 5.000 vòng/phút và mô-men xoằn cực đại 256 Nm tại 3.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp.

Changan Việt Nam phân phối dòng xe CS35 với giá 559 triệu đồng và G50 có giá 769 triệu đồng. Ngoài 2 dòng xe này, Changan Việt Nam trước đó đã phân phối 2 dòng xe Eado và Honor.

 

Thương hiệu Changan được phân phối thông qua tập đoàn Tanchong hiện là đơn vị nhập khẩu và phân phối một số thương hiệu ô tô vào Việt Nam, trong đó có Subaru và Nissan.

Tan Chong International Limited (TCIL) là nhà phân phối độc quyền các loại xe của Changan thông qua các công ty thành lập trong nước ở Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Philippines. Công ty này quảng bá thương hiệu Changan trong khu vực Đông Nam Á cùng với việc cung cấp dịch vụ hậu mãi và dịch vụ khách hàng cho các chủ sở hữu xe của Changan. Các sản phẩm từ dòng xe thương mại và xe du lịch Changan được phân phối với cả mẫu xe có tay lái bên phải cả bên trái.

Changan Automobile là thương hiệu ô tô đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1862. Changan Automobile phát triển các dòng sản phẩm kết hợp đa dạng, từ xe du lịch đến các phương tiện thương mại. Changan Automobile có tổng cộng 13 nhà máy sản xuất xe và động cơ, phân phối trên toàn Trung Quốc, Brazil, Nga, Nigeria và Malaysia. Ngoài việc sản xuất các loại xe với thương hiệu riêng của mình, Changan Automobile cũng đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Suzuki, Ford và Mazda. Các quan hệ liên doanh này cho phép công ty có được công nghệ và các mô hình sản xuất như Suzuki Swift, Ford Focus và Mazda 2 cho thị trường nội địa Trung Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.