Thị Trường, - 07/05/2015 02:35 PM
Đó là tuyên bố của Bà Mary Barra, Tổng giám đốc GM trong sự kiện ăn mừng cột mốc 500 triệu xe được sản xuất trên toàn cầu.

Hãng xe Mỹ được thành lập vào năm 1908, và từ đó cho đến nay đã có tổng cộng 500 triệu chiếc thuộc đủ các dòng và phân khúc được xuất xưởng. Làm nên doanh số và danh tiếng cho GM từ năm 1908 đến nay là các thương hiệu Chevrolet, Cadillac, Opel, Vauxhall và nhiều thương hiệu khác. Hãng có hơn 190 nghìn nhân viên trên khắp thế giới, hơn 170 website quảng bá tại 31 quốc gia và gần 10 triệu khách hàng mới.

Bà Mary Barra, Tổng giám đốc GM

General Motors tổ chức lễ kỷ niệm mốc 500 triệu xe được sản xuất trên toàn cầu trong hơn 106 năm qua. Đây là thành tựu lớn nhất mà một hãng sản xuất ô tô đạt được từ trước tới nay.

Lễ kỷ niệm là dịp để tập đoàn giới thiệu những thước phim đặc biệt, truyền tải câu chuyện về những khách hàng tự tạo ra “thành tựu” của riêng họ khi đồng hành cùng xe GM. Đồng thời, tập đoàn cũng bày tỏ sự tri ân bằng việc trao tặng những chiếc xe hơi mang thương hiệu GM tới các khách hàng trung thành của mình.

Tại buổi lễ, ông Stefan Jacoby, phó Giám đốc điều hành GM kiêm Chủ tịch GM International, chia sẻ: “Buổi lễ ngày hôm nay không phải là để tôn vinh năng lực sản xuất của tập đoàn GM. Đây thực sự là buổi lễ dành cho khách hàng của chúng tôi cùng những trải nghiệm đáng quý của họ với những chiếc Chevrolet và những chiếc xe mang thương hiệu GM khác trên toàn thế giới.”

Tại sự kiện được tổ chức ở Mỹ, Tổng giám đốc GM Mary Barra cũng đã tuyên bố: “Trong năm 2015, liên tục trong suốt 24 giờ mỗi ngày, chúng tôi kỳ vọng bán ra hơn 1,000 chiếc xe mỗi giờ,” bà Barra cho biết. “Con số này giúp GM đạt được tổng số gần 10 triệu xe trong năm nay, mốc lớn nhất trong lịch sử của tập đoàn. Tôi cho rằng, thành tựu phi thường này sẽ như 10 triệu cơ hội để chúng tôi chứng minh sức mạnh của tập đoàn GM và nói lời cảm ơn tới mọi khách hàng.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: GM