Thị Trường, - 20/01/2015 11:24 PM
Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) đã chính thức ký kết hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm lốp bố thép, thương hiệu Casumina Radial sang thị trường Hoa Kỳ với công ty US TIREX.

Buổi lễ ký kết giữa CASUMINA và đối tác US TIREX  đã diễn ra tại nhà máy Casumina Radial, Bình Dương vào ngày 9/1/2015 vừa qua, với sự hiện diện của Tổng giám đốc hai bên. Thành công này đã đánh dấu việc Casumina trở thành nhà sản xuất lốp xe đầu tiên của Việt Nam có sản phẩm được phân phối chính thức tại Hoa Kỳ - một thị trường khó tính mà cũng rất tiềm năng, đồng thời chứng minh được uy tín và chất lượng sản phẩm trên thị trường trong nước và thế giới.

Buổi lễ ký kết giữa CASUMINA và đối tác US TIREX  

Ngay sau lễ ký kết, hai bên đã ký một Hợp đồng thương mại, theo đó 8 container lốp xe bố thép Casumina Radial sẽ được xuất sang Mỹ, trong tháng 1.2015. Dự kiến tổng lượng lốp toàn thép Casumina Radial xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ đến cuối năm 2015 là 200.000 chiếc, tương đương 57 triệu USD.

Casumina Radial là sản phẩm được công ty CASUMINA đầu tư sản xuất theo công nghệ hiện đại từ những nước tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm này chính thức được thương mại hóa vào tháng 9 năm 2014 với ba dòng sản phẩm Greenstone, Bluestone là Redstone.

Các sản phẩm lốp Casumina Radial

Các sản phẩm lốp Casumina Radial đều có thể thích ứng tốt trên nhiều điều kiện địa hình, đường xá và đáp ứng được cả những yêu cầu khắc khe về độ an toàn, chạy tốc độ cao như thị trường Hoa Kỳ. Được biết, trước khi thâm nhập thành công được thị trường này, sản phẩm Casumina Radial phải đạt được những tiêu chuẩn qui định của Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.