Thị Trường, - 31/08/2013 06:37 PM
Trùng với sự kiện diễn ra cùng ngày Viet Nam Motor show 2013, Car & Passion lần này diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, và được lấy tên là Caravan passion. Khác với format của chương trình Car & Passion 2011, Caravan Passion lần này sẽ đi từng chặng ngắn, và lấy từ thiện làm mục tiêu hàng đầu.

Chương trình được sự tham gia ủng hộ của hội chữ thập đỏ quận 10, với vai trò khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho người già neo đơn tại thành phố Vũng Tàu và đây cũng là mục đích chính của chuyến hành trình này.

Khởi hành từ Saigon Pearl nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, đoàn xe đã gây được sự chú ý của người dân xung quanh.

Chương trình Gala Dinner đấu giá từ thiện vào buổi tối với những sản phẩm từ các nhà tài trợ và các doanh nghiệp tham gia. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đưa vào quỹ ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của TP Vũng Tàu.

Song song với các hoạt động trên là buổi trình diễn xe của đội mô tô 2 bánh Stunter84 và nhóm drift D1 workshop. Được biết nhóm này cũng vừa biểu diễn từ Viet Nam motor show về.

Dự kiến Car & Passion tiếp theo sẽ diễn ra tại thành phố Nha Trang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.