Thị Trường, - 26/08/2014 10:24 PM
Diễn ra từ ngày 22-24/08/2014, “Caravan Isuzu D-Max – Hành trình Kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng” với 29 xe tham dự cùng hơn 80 thành viên đã vượt 700 km để đến với đồng bào dân tộc khó khăn tại Thôn Chuối & thôn Thực Nghiệm, huyện Lâm Hà, Lâm đồng.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của đại diện IVC, đại lý, các khách hàng thân thiết tại khu vực miền Nam cùng một số nhà báo, phóng viên và thành viên các diễn đàn ô tô uy tín. Hành trình đã rong ruổi hơn 700 km trên khung đường Tp HCM – Damri Safari – Đà Lạt- Tp HCM. 30 xe Isuzu D-Max cùng hơn 80 thành viên sẽ có cơ hội trải nghiệm những khung đường mới lạ trên thành phố Đà Lạt và cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa trong chương trình Caravan Isuzu D-Max.

Bên cạnh hành trình việt dã, trải nghiệm dòng xe D-Max, Caravan Isuzu D-MAX còn có những hoạt động hết sức thiết thực để kết nối và chăm sóc cộng đồng. Các thành viên trong đoàn đã chung tay giúp đỡ và hỗ trợ những em bé và gia đình khó khăn ở buôn xã Mê Linh, một thị trấn nhỏ tại tỉnh Lâm Đồng.

Tại đây, với sự đóng góp của khách hàng, đại lý và Isuzu Việt Nam, 300 phần quà cho hộ gia đình gồm nhu yếu phẩm như gạo, mỳ gói, quần áo, dụng cụ lọc nước và 400 phần quà cho trẻ em như sách vở, lồng đèn, bánh trung thu đã được chuyển tới tay đồng bào dân tộc khó khăn.

Có mặt tại đây mới thấy được sự khó khăn của người dân và mới thấy quý những phần quà tuy có giá trị không cao nhưng chan chứa tình cảm của các thành viên trong đoàn. Sự xúc động của đồng bào dân tộc khi nhận được những cân gạo, kg đường, chai nước mắm. Niềm vui sướng và vẻ mặt mừng rỡ của những đứa trẻ khi được ăn những bát cháo tình thương, cầm trên tay chiếc đèn lồng và ăn ngấu nghiến cái bánh trung thu. Tất cả hỉnh ảnh đó đã làm xua tan hết sự mệt mỏi của hành trình dài và mọi người cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa và cần lắm sự sẻ chia.

Những hình ảnh đẹp của “Caravan Isuzu D-Max – Hành trình Kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng”.

>>> Xem bài đánh giá Isuzu D-Max của CafeAuto.vn tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.