Thị Trường, - 16/10/2013 03:50 PM
Sau thành công của ngày hội “Car care Day - chăm sóc toàn diện” tại Sân vận động Quân Khu 7 TP. HCM, BVOT Group (BenhVienOTo.vn) và Bridgestone Việt tiếp tục mang chương trình đến với cộng đồng ô tô phía Bắc vào ngày 12, 13 tháng 10 tại Sân vận động Mỹ Đình.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” nhằm trang bị cho người sử dụng xe khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận những kiến thức cơ bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng tai nạn ngày một phức tạp trong thời gian gần đây.

300 xe tham dự sẽ trải qua các bước chăm sóc từ kiểm tra và chăm sóc lốp: Bridgestone Việt Nam, kiểm tra và bảo dưỡng nội ngoại thất: 3M Việt Nam, kiểm tra và chăm sóc ắc quy: GS Việt Nam, kiểm tra và tư vấn dầu nhớt: Total Việt Nam, kiểm tra điện tử dùng máy quét: Bệnh Viện Ô Tô & Toyota Mỹ Đình.

Đại diện các nhãm hàng tham dự cho biết tại chương trình ở TP.HCM có tới 40% ắc quy của các xe tham dự chương trình cần phải vệ sinh, châm bình và hơn 50% các chủ xe vẫn chưa nắm rõ trên xe mình có bao nhiêu loại dầu, bảo dưỡng định kỳ xe chưa đúng về cấp độ dầu, thời gian thay dầu, có đến 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơi, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế. Trong khi đó, khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường.

Đến với chương trình “Car care day – chăm sóc toàn diện lần này” ngoài sự chăm sóc đặc biệt đến từ các đơn vị đầu ngành trong công nghiệp phụ trợ ô tô, Bệnh viện ô tô còn phối hợp với đại lý Toyota Mỹ Đình để đánh giá tổng quan lần cuối về mức độ an toàn của chiếc xe một cách sâu hơn với phương án siêu âm bằng cách sử dụng máy quét lỗi.

Ngoài mục tiêu tổ chức một chương trình mang tính thiện nguyện, ban tổ chức sẽ dùng toàn bộ tiền bán vé để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ô tô cũng như tri ân các hiệp sỹ giao thông Hà Nội. Tiếp sau sự kiện này, Hội thảo về Lốp Và Các Kiến Thức Cần Biết sẽ được diễn ra vào ngày 7 tháng 12 tại thành phố Cần Thơ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.