Thị Trường, - 20/09/2013 05:09 PM
Harley-Davidson vừa trở thành thương hiệu mà Captain America sẽ sử dụng trong bộ phim mới nhất của Marvel: "The Winter Soldier".

Tại lễ hội Comic-Con diễn ra ở San Diego, Marvel Studios đã trưng bày chiếc Harley-Davidson Breakout tại gian hàng của mình trước ánh nhìn tò mò và ngưỡng mộ của khách tham gia sự kiện.

Thay vì thay đổi màu sơn như chiếc Ducati 1199 Panigale tím trong phim Kick-Ass II (khiến chiếc xe trông vô cùng ngớ ngẩn), Marvel lại giữ nguyên bản của chiếc xe với các chi tiết và màu sơn tiêu chuẩn. Một chi tiết khá thú vị là ngoài việc sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim, cả Captain America và những chiếc xe Harley-Davidson đều là những biểu tượng của nước Mỹ.

Harley-Davidson cũng là thương hiệu được các nhà làm phim ưa thích bởi các mẫu xe của hãng này từng xuất hiện trong khá nhiều phim như: “Easy Rider,” “The Wild One”, “Electra Glide in Blue”, “Hell Ride” và “Stone Cold”.

Bộ phim mới nhất của Captain America với sự hợp tác giữa hãng Marvel và Harley sẽ ra mắt trước phim Iron Man 3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.