Thị Trường, - 28/08/2015 04:40 PM
Mẫu sedan hạng sang Jaguar XE 2015 đã chính thức "đặt chân" đến Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung thanh thoát và nội thất sang trọng và tinh tế, cụ thể hóa tham vọng định nghĩa lại dòng sedan thể thao sang trọng của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc.

Ngoại hình, Jaguar XE thu hút bởi những đường nét lịch lãm cùng phong cách thể thao cùng phong cách thể thao. Xuyên suốt thân xe là những đường nét mềm mại và sống động đậm chất Jaguar nhưng trẻ trung và thanh thoát hơn. Cấu trúc nhôm giúp hiện thực hóa những đường nét thiết kế hiện đại và khí động học dọc từ trần xe ra cốp sau.

Cụm đèn pha projector ấn tượng với dải LED sắc nét và nắp ca-pô dập nổi cùng cụm lưới tản nhiệt mạnh mẽ và sang trọng như đàn anh XF và XJ.

  

Jaguar XE nội thất được thiết kế mới mới và là sự kết hợp của những vật liệu cao cấp truyền thống nhằm mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Đầu tiên là các chi tiết lấy cảm hứng từ F-TYPE như cụm đồng hồ, vô lăng 3 chấu thể thao, kế đến là thiết kế cụm điều khiển trung tâm với các nút bấm và màn hình cảm ứng công nghệ mới nhất. Thêm vào đó XE còn được trang bị các công nghệ hiện đại như Head Up Display, gương chiếu hậu tích hợp cảnh báo điểm mù… Ngoài ra, Jaguar còn phát triển một số lượng lớn phụ kiện và phụ tùng dành riêng cho XE nhằm mang lại khả năng cá nhân hóa tối đa cho những khách hàng cá tính và tinh tế.

 Với 3 phiên bản Prestige, R-Sport, Porfolio. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn trong 3 loại động cơ. Ngoài động cơ 2.0L có công suất 200 mã lực còn có phiên bản động cơ 2.0L với công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 340Nm có khả năng giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 6.9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của 2 động cơ này lần lượt đạt 7.5L/100km và 8.1L/100km. Thể thao nhất là phiên bản S với động cơ tăng áp 3.0L, Jaguar cho biết công suất tối đa xe đạt được là 335 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Cả 3 động cơ đều đi kèm hệ thống dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ZF 8 cấp.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.