Thị Trường, - 09/12/2013 04:20 PM
Một công ty chuyên sản xuất phụ kiện xe hơi ở Canada vừa cho ra mắt mẫu siêu xe tự chế của mình với thiết kế khá ấn tượng.

Mẫu xe mà dãng Dubuc Super Light Cars (Dubuc SLC) sắp giới thiệu tại triển lãm Montreal International Auto Show vào tháng 1 có tên gọi Tomahawk. Đây là mẫu xe có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ dưới 907 kg và được trang bị động cơ giữa.

Dubuc SLC cho biết chiếc xe sẽ được trang bị bộ khung xe siêu nhẹ bằng hợp kim nhôm có trọng lượng chỉ 136 kg. Ngoài ra, phần vỏ ngoài được chế tác bằng chất liệu polyme cũng góp phần “nhẹ hóa” chiếc xe.

Tomahawk sẽ sử dụng hệ thống treo từ chiếc Chevrolet Corvette thế hệ mới. Xe cũng được trang bị bộ máy giữa với các chi tiết như mô tơ điện và động cơ đốt trong được lắp đặt ở giữa xe.

Bộ phụ kiện khung và body của xe có giá từ 18,755 USD. Trong khi đó, một chiếc xe hoàn chỉnh sẽ tốn khoảng 28,140 USD hoặc hơn để xây dựng. Dubuc SLC cho biết mức giá khá cao này đến từ việc chế tác khó khăn của xe, và phải mất khoảng “250 giờ” làm việc để tạo hình hoàn chỉnh cho chiếc Tomahawk. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.