Thị Trường, - 26/01/2016 08:04 PM
Mẫu siêu sang Mercedes-Maybach S600 vừa mang trong mình vẻ xa hoa, quyền quý, lại vừa có nét kiêu sa, gợi cảm với màu sơn Ruby Black Metallic. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc xe thứ 2 tại Việt Nam mang màu sơn độc đáo này.
 
Thị trường xe sang và siêu sang tại Việt Nam đang nóng lên từng ngày với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Rolls-Royce hay Bentley với những mẫu xe dành cho giới thượng lưu, mang trong mình những tiện nghi bậc nhất. Mercedes-Benz cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi giới thiệu mẫu S600 Maybach hồi đầu năm ngoái với mức giá khởi điểm xấp xỉ 10 tỉ đồng - thấp hơn nhiều so với các đối thủ Rolls-Royce Ghost hay Bentley Flying Spur.
 
 
Thương hiệu Maybach từ chỗ thất bại trong cuộc chiến doanh số ở phân khúc siêu sang đã hồi sinh dưới cái tên Mercedes-Maybach, với bản chất là mẫu xe phát triển dựa trên S-class tiêu chuẩn, đề cao sự sang trọng và tiện nghi trong khoang nội thất. Với những tín hiệu khả quan tại một số thị trường  châu Á và châu Âu, trong đó có Việt Nam, có thể thấy đây là một nước đi đầy hứa hẹn của hãng xe đến từ nước Đức.
 
 
 
Mercedes-Maybach S600 có chiều dài tổng thể 5.453 mm, tăng 200 mm so với mẫu S-class trục cơ sở dài (LWB). Tại các thị trường khác, Mercedes còn phân phối mẫu S500 Maybach  (hay S550 Maybach tại Mỹ). Với hàng loạt các tùy chọn kết hợp giữa màu sơn ngoại thất/màu nội thất/loại gỗ/ chất liệu da/mâm xe sẽ có đến 462 mẫu Maybach S600 khác nhau đảm bảo tính cá nhân hóa cho chủ nhân chiếc xe... Chiếc xe trong bài viết mang tùy chọn màu sơn Ruby Black Metallic độc đáo, tôn thêm vẻ quyến rũ, kiêu sa trong khi vẫn duy trì dáng vẻ sang trọng vốn có. Xe đi kèm bộ vành đa chấu kép 19 inch tiêu chuẩn.
 
 
Động cơ trên mẫu Mercedes-Maybach S600 là loại V12 tăng áp kém như được trang bị trên mẫu S600 tiêu chuẩn, cho công suất 530 mã lực. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 5 giây. Ngoài ra Mercedes cũng cung cấp thêm một tùy chọn động cơ V8 kinh tế hơn, đi cùng hệ dẫn động 4matic.
 
 
Tuy mang dáng vẻ bề ngoài là một chiếc S-class kéo dài, S600 Maybach dưới mọi góc độ đều toát lên vẻ sang trọng trong khi vẫn mềm mại với những đường cong tinh tế lấy cảm hứng từ những chiếc Maybach 57 từ thập ki trước.
 
 
Cạnh đó cũng là một chiếc S600 Maybach với màu sơn designo Diamond White Metallic.
 
 
Tại Việt Nam, thống kê cho thấy kể từ khi ra mắt đã có trên dưới 50 đơn đặt hàng Mercedes-Maybach S600, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mẫu xe này. Có lẽ thực tế đang dần chứng minh việc đưa thương hiệu Maybach vào dòng xe S-class là hướng đi đúng đắn của Mercedes, giúp hãng xe Đức đặt chân vào thị phần xe cao cấp cũng như thúc đẩy doanh số của một số model nhỏ hơn.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.