Thị Trường, - 17/02/2016 08:11 PM
Phiên bản đặc biệt SVR thuộc dòng F-Type được hãng xe Anh quốc chính thức chọn làm mẫu xe thể thao sẽ trình làng tại sự kiện triển lãm Geneva Motor Show năm nay.

Được thực hiện bởi nhóm phát triển các dòng xe đặc biệt trực thuộc của hãng Jaguar Land Rover, SVR là phiên bản nâng cấp nằm trong hệ thống F-Type với kiểu dáng khoẻ khoắn, đậm chất thể thao và đem đến trải nghiệm lái hoàn toàn mới.

Phiên bản mới này của Jaguar sở hữu động cơ V8, dung tích 5.0 lít, cho công suất sản sinh lên đến 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 700Nm đi cùng hộp số 8 cấp tự động, sử dụng hệ dẫn động toàn thời gian AWD tiên tiến.

So với Jaguar F-Type R, trọng lượng của bản SVR nhẹ hơn gần 25kg, giúp xe có tốc độ tối đa lên đến 322km/h và tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,5 giây. Để có được tốc độ này, Jaguar F-Type SVR còn có sự bổ trợ từ hệ thống ống xả titanium chất lượng, cùng tuỳ chọn cửa sổ trời và hệ thống phanh chế tạo từ sợi carbon hỗn hợp dành riêng cho khách hàng.

Dù được tập trung phát triển hệ thống động cơ nhưng không gian nội thất của SVR thực sự cũng được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp không kém, bao gồm bộ ghế ngồi mang phong cách thể thao được bọc da cao cấp và có thể chỉnh theo 14 hướng khác nhau, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng điều khiển đi cùng dàn âm thanh sang trọng và lẫy chuyển số phủ nhôm ấn tượng.

Hãng xe Anh còn đem tới cho người dùng cảm nhận về một chiếc xe 4 bánh thể thao nhờ kiểu dáng thiết kế đặc trưng với phần cản trước cơ động hơn nhờ có các hốc gió lớn, cộng hưởng từ bộ khuyếch tán không khí nằm ở cản sau giúp tăng thêm tốc độ xe trên những đoạn đường dài bên cạnh lốp xe chất lượng Pirelli P-Zero và bộ la zăng hợp kim 20-inch chắc chắn.      

  

  

Theo Jaguar, phiên bản F-Type SVR 2017 sẽ được tung ra thị trường trong mùa hè năm nay với mức giá khởi điểm từ 125.950 USD, riêng bản mui trần có giá cơ bản từ 128.800 USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.