Thị Trường, - 27/10/2016 09:05 PM
Ngoài ngôi sao Q60, Infiniti còn giới thiệu tới khách tham quan phiên bản Limited của dòng SUV QX70 với những nâng cấp nhẹ ở thiết kế.

Điểm cải tiến đáng chú ý nhất trên Infiniti QX70 Limited nằm ở phần đầu xe có thiết kế dài với những mảng bo tròn cùng cụm lưới tản nhiệt dạng nan lưới mới với hệ thống đèn pha được sử dụng công nghệ bi-xenon tạo cảm giác chắc khoẻ, sang trọng. Thân xe với bộ la zăng kích thước 21 inch cùng cụm đèn đuôi dạng LED càng tăng thêm vẻ hiện đại cho chiếc xe.

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

Về tổng thể, thiết kế QX70 không có nhiều khác biệt với bản tiêu chuẩn. Vẫn là những đường nét đặc trưng với mui xe được kéo dài và vuốt liền xuống cốp sau, những gân nổi ở nắp ca-pô, thân xe và phía đuôi tạo nên một QX70 đầy khác biệt. Sức hút của QX70 còn nằm ở phần đuôi khi có cụm đèn hậu dùng bóng LED sang trọng và tinh tế.

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

Bên trong, QX70 có nội thất được bọc da màu sáng cùng các chi tiết ốp gỗ tinh tế. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật có màu đen bóng cùng hàng loạt nút bấm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị thông tin cũng như trở thành màn hình quan sát phía sau khi lùi xe. Ghế lái có thể điều chỉnh 10 hướng, ghi nhớ 2 vị trí quen thuộc và ghế hành khách kế bên điều chỉnh 8 hướng cùng với chức năng sưởi ấm…

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

Mặc dù, hình dạng mui xe thấp dần về sau đặc trưng của dòng xe crossover, nhưng hàng ghế thứ hai của QX70 khá rộng rãi và thoải mái. Ngoài ra, Infiniti QX70 còn có hệ thống âm thanh “hàng hiệu” của Bose với 11 loa cho âm thanh trầm ấm, cửa sổ trời, điều hòa tự động, hai vùng độc lập, khóa cửa tự động…

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

Trái tim Infiniti QX70 Limited vẫn là khối động cơ V6, dung tích 3.7 lít cho công suất tối đa 325 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 360 Nm ở 5.200 vòng/phút. Với sức mạnh này QX70 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 240 km/h.

Infiniti QX70 Limited hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016. Xe có giá bán khởi điểm từ 3,899 tỷ đồng.

can-canh-infiniti-qx70-limited-moi-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.