Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 01/06/2015 09:29 PM
Chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh được cho là của SantaFe 2016 tại Hàn Quốc phát tán trên mạng xã hội, một số hình ảnh cận cảnh khác của mẫu xe này cũng được tiết lộ.

Theo đó, xe sẽ sở hữu cặp đèn pha mới sắc nét và hầm hố hơn, mang phong cách mắt xếch kiểu BMW. Đèn sương mù được đặt trong hốc đèn to bản và hầm hố, có dải LED đi kèm. Đèn hậu kiểu mới, cắt bỏ dải đèn trắng bên trong.

Hoàn thiện vẻ ngoài là lưới tản nhiệt bằng chrome mới với logo to hơn, “lấn chiếm” đến thanh lưới tản nhiệt thứ hai. Cản trước to bảng và hầm hố hơn so với thế hệ trước.

Động cơ xe được ghi nhận trong ảnh chụp là động cơ hybrid “e-4WD” mới. Điều này khiến SantaFe 2016 trở thành mẫu xe đầu tiên của Hyundai sở hữu động cơ lai điện. Đây cũng là thay đổi lớn nhất trên mẫu SUV Hàn Quốc này.

Được biết Hyundai SantaFe 2016 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào vài tháng tới, tại Hàn Quốc. Khi ra thị trường, nó sẽ là mẫu xe đối thủ của các dòng Ford Everest và Toyota Fortuner. 

Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đã ra mắt dòng xe SantaFe 2015 ngay tại nhà máy lắp ráp đặt tại Ninh Bình với giá bán khởi điểm từ 1,13 tỷ đồng.

 

Hình ảnh SantaFe 2016 tại Hàn Quốc 

Phiên bản Hyundai SantaFe hiện hành tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.