Thị Trường, - 12/02/2014 11:02 PM
Tại triển lãm Auto Expo Live diễn ra tại Ấn Độ, Honda không chỉ làm “nóng” người hâm mộ nhờ vào chiếc xe ga Activa 125 phân khối mà còn nhờ vào sự xuất hiện của mẫu concept CX01 vô cùng ấn tượng.

Nhìn vào thiết kế, rõ ràng chiếc Honda CX01 Concept chính là mẫu xe được định hướng dành cho thế hệ tay đua trẻ tuổi. Đặc biệt vẻ ngoài vừa hầm hố vừa bụi bặm của xe rất thích hợp cho hệ thống đường xá tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này.

Những trang bị đáng chú ý của Honda CX01 Concept  gồm: bộ ống xả kép, cặp giảm xóc trước, một giảm xóc đơn ở sau và màn hình hiển thị bằng LCD. Mặt trước xe nổi bật với đèn pha dạng chữ V, cặp đèn tính hiệu trước tay ga.

Theo Indian Autos Blog, mẫu concept này được hoàn toàn sản xuất tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Honda lại không hề công bố bất kỳ thông số kỹ thuật nào của mẫu xe này, cũng như khả năng được sản xuất của nó. 

Vì vậy, trong lúc chờ đợi những thông tin chính thức từ hãng xe Nhật, ta có thể lướt qua hàng loạt hình ảnh chi tiết của Honda CX01 Concept được chụp tại Auto Expo Live vừa qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.