Thị Trường, - 21/01/2015 09:51 PM
Phiên bản đặc biệt Black Edition của mẫu xe tay ga ăn khách Air Blade đã được Honda Việt Nam tung ra từ đầu tháng 1 vừa qua với những thay đổi chủ yếu ở ngoại hình như màu sơn đen mờ và bộ tem nhấn mạnh phong cách thể thao, mạnh mẽ.

Honda Air Blade 125 Black Edition được trình làng nhằm tạo ra sự khác biệt và phá cách về diện mạo so với những lựa chọn màu sơn trước kia. Bởi “dàn áo” được phủ một lớp sơn đen mờ cứng cáp, mạnh mẽ. Loại sơn này cũng được sử dụng trên chiếc xe tay ga cao cấp Honda PCX 2014 và đã được rất nhiều khách hàng nam giới yêu thích.

Nổi bật trên lớp sơn đen mờ là bộ tem mới với màu đỏ cá tính. Một dải sơn màu đỏ chạy dọc từ đầu yếm xe tới đôi xe. Màu đỏ còn được phối ở mặt nạ trước, ngàm phanh, lò xo giảm xóc và dòng chữ Air Blade. Cặp đôi lớn Black Edition nằm gọn gàng 2 bên yếm xe cũng là điểm nhấn  mới của dòng tay ga ăn khách này.

Đầu xe với những đường tạo hình thanh thoát nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, tinh tế. Xe được trang bị đèn pha đôi Projector chiếu sáng cùng lúc kể cả khi ở chế độ chiếu gần hay chiếu xa. Hiệu quả chiếu sáng cũng được nâng cấp rõ rệt với công nghệ dẫn sáng từ đèn định vị và đèn pha qua những thấu kính chất lượng cao. Trong khi đó phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu và đèn phanh dạng LED sắc sảo với thấu kính bên ngoài trong suốt, bên trong màu xanh, hoạt động khi bật đèn ở chế độ demi. Mặt đồng hồ kết hợp cả dạng điện tử và analog được thiết kế khá trực quan, thân thiện.

 

Như các phiên bản trước cốp đựng đồ của Honda Air Blade Black Edition có dung tích khá lớn, có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác, vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ cốp thành 2 khoang tách biệt để người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng.

Xe sử dụng vành đúc 3 chấu kép được sơn đen mờ cùng bộ lốp không xăm, tất cả đều làm từ vật liệu thân thiện với môi trường. Bánh trước được trang bị phanh đĩa Nissin, bánh sau sử dụng phanh tang trống.

 

Honda Air Blade Fi Black Editon vẫn giữ nguyên động cơ 124,92 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giống như phiên bản cũ. Xe vẫn hiện diện đầy đủ những công nghệ tiện ích như phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling Stop, bộ đề ACG.

Với những cải tiến mới này Honda Air Blade hứa hẹn sẽ tiếp tục là mẫu tay ga tầm trung dành cho nam giới ăn khách nhất. Giá bán đề xuất của phiên bản Air Blade Black Edition do Honda Việt Nam công bố là 39.990.000 đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.