Thị Trường, - 11/07/2014 12:06 AM
Jaguar XF là mẫu sedan hạng sang cỡ trung xuất hiện tại Việt Nam với số lượng cực ít và được xếp vào dạng “xế độc”. Chính vì thế, mẫu xe này chỉ dành cho những ai yêu thích sự “sang trọng một cách khác biệt” mà hãng xe đến từ xứ sở sương mù mang lại cho chủ sở hữu. Nếu có dịp chiêm ngưỡng nội và ngoại thất của Jaguar XF, “chú báo” của nước Anh sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Jaguar không phải là cái tên quen thuộc ở Việt Nam. Mặc dù trên thế giới, XF được xếp cùng hạng với BMW 5 Series, Audi A6, Mercedes E-Class,… tuy nhiên mẫu xe này có phần "trầm lặng" hơn khi không mạnh mẽ lên tiếng cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. 

Jaguar XF có vóc dáng mang nhiều cảm xúc, thân và đuôi xe khá hài hòa, bắt mắt. Nhưng phần mũi với hốc gió mở rộng và có phần dữ dằn. Đối với những khách hàng ưa vẻ bề ngoài, XF không tạo được nhiều cảm tình. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong xe, nội thất XF mang lại nhiều bất ngờ. Khi tắt máy, núm chỉnh hộp số "lặn" xuống. Các hốc gió điều hòa cũng được giấu đi. XF trông như một khoảng không lạnh lùng toàn đồ kim loại.

Jaguar XF là mẫu sedan hạng sang cỡ trung xuất hiện tại Việt Nam với số lượng cực ít

Cắm chìa và khởi động, không gian sôi động trở lại khi hốc gió mở ra, núm cần số từ từ nhô lên. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da trắng, các chi tiết còn lại được bọc da đen với đường viền trắng sang trọng. Xe được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng có GPS, hệ thống khởi động xe không cần chìa khóa, và hệ thống âm thanh gồm 17 loa lớn nhỏ của Meridian.

Cung cấp sức mạnh cho Jaguar XF là động cơ 4-xylanh 2.0 lít turbocharged, mạnh 240 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới 2 bánh trước thông qua hộp số  tự động 8 cấp. Chiếc Jaguar XF được giới thiệu trong bài viết thuộc đời 2013 và đang được VietAuto đưa ra giá bán 2,668 tỷ đồng.

Cùng CafeAuto ngắm mẫu sedan hàng hiếm Jaguar XF tại Việt Nam.

Ảnh: VietAuto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.