Thị Trường, - 26/04/2016 12:03 AM
Ngồi sau tay lái Shark mini 125 EFI, sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích thật sự khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Đây cũng chính là lý do làm nên lột xác ngoạn mục cho sản phẩm này trở thành một dòng xe ga gia đình chuẩn mực.

Đây là thế hệ thứ hai của nhãn hiệu này nên sự bổ sung về những khiếm khuyết của Shark trước kia đang làm nên sự vượt trội về tính năng. Cụ thể SYM Shark mini 125 EFI đã tổng hòa được được những giá trị cốt lõi như thời trang – an toàn – tiện ích - tiết kiệm nhiên liệu và chú trọng vào cảm giác lái.

Nếu trước đây các dòng xe ga của SYM mang đến sự trẻ trung thì Shark mini 125 EFI còn đột phá hơn nữa với những thay đổi toàn diện cả về ngoại hình cùng hàng loạt các tiện ích tiên tiến mới. Trước hết phải nói đến ngoại hình phiên bản mới có thiết kế thon gọn với phong cách Italian. Đây đang là trào lưu mới sử dụng xe ga nhỏ gọn nên việc vận hành linh hoạt dù là nam hay nữ điều khiển. Chỉ riêng điều này đã đảm bảo tốt về giá trị thời trang dành cho người sử dụng.

Cảm-nhận-sự-phấn-khích-khi-phượt-bằng-xe-tay-ga

Nếu vóc dáng tạo độ thoải mái và thời trang thì những tiện ích là tạo sự thuận tiện lớn cho người điều khiển. Những tiện ích đầu tiên chính là tối ưu hóa tầm nhìn cho người lái với mặt đồng hồ dễ dàng quan sát mặc dù di chuyển dưới trời nắng gắt. Dải đèn định vị dùng bóng LED màu xanh đặc trưng nổi bật phía trước. Nếu định vị cho mình là một chiếc xe tay ga dành cho gia đình thì dù vóc dáng thon gọn dễ điều khiển nhưng cốp xe cũng phải được thiết kế rộng rãi để chứa đồ.

Xe máy dành cho gia đình thì mọi yếu tố được trang bị luôn phải đảm bảo tính an toàn cao nhất. Ngay cả phía sau xe ít khi được quan tâm nhất thì cũng có chóa đèn sau to, sáng rõ, dễ nhận biết trong đêm, tăng thêm tính an toàn cho người điều khiển. Shark mini 125 EFI với gầm xe cao đến 130mm, cao hơn các xe cùng loại thì việc di chuyển trên đường gồ ghề, hay lên xuống bậc cấp cũng không phải là vấn đề nan giải.

Cảm-nhận-sự-phấn-khích-khi-phượt-bằng-xe-tay-ga

Đồng thời, bánh xe lớn 14 inch giúp ổn định cho người lái và xử lý tình huống tốt hơn ở mọi địa hình, mọi điều kiện thời tiết. Điều kiện an toàn cho người lái xe đã được tối ưu hóa hết mức có thể. Đó là những yếu tố khách quan để hỗ trợ vận hành một cách an toàn chính là yếu tố tăng sự chủ động của người điều khiển.

Shark mini 125 EFI đang tạo cảm giác lái cho người điều khiển bằng sự hỗ trợ rõ rệt bằng sự cảm nhận. Nút khởi động giảm bớt được sự “gắt gỏng” thường thấy ở xe ga, thay vào đó là nững tiếng động nhẹ và êm. Xe tăng tốc trong khoảng tốc độ từ 30-60km/h vừa nhanh chóng vừa chạy đằm và  không phải mệt mỏi “gồng tay” để điều khiển tay lái.

Tay vặn ga khác biệt với xe ga khác là mượt êm hơn và xe tăng tốc ngay theo ý muốn, đảm bảo những lần vượt xe có tỷ lệ an toàn cao. Với tay ga điều thú vị vẫn chưa dừng lại, khi giảm ga xe vẫn giữ trớn lướt nhẹ nhàng chứ không bị khựng hoặc giảm tốc độ đột ngột như một số loại xe ga khác.

Cảm-nhận-sự-phấn-khích-khi-phượt-bằng-xe-tay-ga

Shark Mini 125 EFI hỗ trợ hết sức cho người sử dụng về tiện ích, độ an toàn, cảm giác lái phấn khích nhưng lợi thế tiết kiệm năng lượng đang là yếu tố ổn định tâm lý của nhiều người. Cụ thể, Shark Mini 125 EFI trang bị động cơ 4 thì, 124,6 cc, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử, cho công suất 6,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,85 Nm tại 6.000 vòng/phút.  Động cơ SES thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại, hệ thống dừng thông minh Smart idle, công nghệ đốt cháy tối ưu…

 Sau trải nghiệm thực tế chiếc xe này đang khẳng định thêm chất lượng với sự thay đổi mang tính đột phá từ phong cách cho đến việc tạo cảm giác cho người lái. Trải nghiệm Shark 125 EFI mới, nhiều người sẽ bị chinh phục bởi một khả năng vận hành ưu việt và những tiện ích đủ đầy mà chiếc xe mang lại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.