Thị Trường, - 23/07/2012 05:26 PM
Cadillac đang lên kế hoạch để giành lại vị trí thương hiệu xe sang số 1 tại thị trường Mỹ trong thời gian gần nhất.

Đó là tuyên bố của Don Butler, phó chủ tịch marketing Cadillac. Mục tiêu của tôi là đưa Cadillac giành lại vị trí thương hiệu xe sang số 1 tại thị trường Mỹ. Tôi chưa thể nói chính xác thời gian chúng tôi đạt được kết quả này. Những không có lý do gì khiến Cadillac ngừng mục tiêu này.

Cadillac có đủ cơ sở để thực hiện kế hoạch này khi tung ra các dòng sản phẩm chủ lực. Cadillac ATS 2013 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào tháng tới. Khi chính thức được bán ra ATS thế hệ mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW 3 Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C300. Trong khi đó, Cadillac XTS đã được bán ra từ tháng trước. Theo kế hoạch, vào năm sau Cadillac sẽ tiếp tục cho ra mắt CTS thế hệ thứ ba và Escalade thế hệ mới.

Để trở thành thương hiệu xe sang số 1 tại Mỹ, Cadillac cần phải có doanh số bán hàng tăng thêm 100.000 xe để vượt qua người đứng đầu hiện tại là Mercedes-Benz. Năm 2011, doanh số bán hàng  tại Mỹ của Mercedes-Benz đạt 261.573 xe được bán ra, trong khi đó con số này của Cadillac là 152.389 xe. Không những vậy, Cadillac còn phải vượt qua các đối thủ nặng ký là Lexus và Audi cũng đang đặt mục tiêu trở thành hãng xe sang số 1 thế giới.

Autodata Corp cho biết, doanh số bán hàng của Cadillac đã giảm 18,6% trong năm nay, thực trạng này có thể thay đổi khi ATS 2013 được tung ra.

Để giành lại vị trí số 1, rỏ ràng Cadillac phải nổ lực hết sức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Cadillac, Mỹ