Thị Trường, - 29/06/2012 09:09 PM
Cadillac đang có kế hoạch mở rộng dòng xe hạng sang ATS với hai phhiên bản Coupe và convertible.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin này được tiết lộ. Hồi đầu năm, đã có thông tin cho rằng Cadillac sẽ bổ xung cho dòng ATS hai phiên bản mới là coupe và wagon. Đặc biệt, các tay san ảnh cũng đã chụp được hình ảnh của một mẫu xe thử nghiệm được cho là ATS-V cách đây không lâu.

The Detroit Bureau cho biết, thách thức lớn nhất đối với Cadillac khi xây dựng mẫu ATS Coupe là không tạo ra một mẫu xe thu nhỏ của CTS phiên bản 2 cửa. Rất có thể, Cadillac sẽ bỏ lại CTS để toàn tâm phát triển ATS Coupe mới. Tuy nhiên, trong lúc Cadillac vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho tương lai của ATS Coupe, một phát ngôn viên của Cadillac đã nói rằng họ chưa có kế hoạch sản xuất mẫu xe này trong tương lai.

The Detroit Bureau cho biết them, ATS Coupe không phải là sản phảm mới duy nhất mà Cadillac hướng tới. Một phiên bản ATS convertible cũng đang nằm trong kế hoạch tương lai của hãng. Dự kiến, ATS convertible sẽ mang phong cách thể thao sang trong như mẫu Cadillac Ciel concept và hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm sáng giá trong tương lai.

Trong khi chờ đợi, Cadillac ATS Coupe và convertible, phiên bản Cadillac ATS-V có thể sẽ được trình làng sớm nhất. Mặc dù vào thời điểm này vẫn chưa có thông tin xác thực về những gì nằm dưới mui xe. Một động cơ V8 6.2 lít cho công suất 470  hoặc V6 3.0 lít với công suất 380 mã lực sẽ được lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.