Thị Trường, - 25/08/2014 10:23 PM
Cadillac vừa xác nhận mẫu sedan đầu bảng của hãng là LTS sẽ được bán tại thị trường châu Âu, sau khi xuất hiện tại Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Auto News, một quan chức của Cadillac tiết lộ rằng mẫu sedan LTS hoàn toàn mới sẽ được bán ở châu Âu. "Chúng tôi cố gắng cung cấp tất cả các mẫu xe của chúng tôi ở mọi thị trường. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng các mẫu xe trong tương lai sẽ đến ở châu Âu. Trong đó có mẫu LTS ".

Cadillac LTS từng gây ấn tượng mạnh với người yêu xe khi ra mắt bản concept với tên gọi Elmiraj vào cuối nằm 2013. Sedan hạng sang này có thiết kế khá đặc biệt khi có cụm đèn pha và đèn hậu vuốt dài và nhiều chi tiết sang trọng. Nội thất khá đơn giản nhưng rất sang trọng.

Theo một số thông tin, LTS sẽ có hai tùy chọn động cơ gồm loại 3.0 lít V6 tăng áp hoặc 3.6 lít V6 tăng áp mạnh 420 mã lực hiện đang được trang bị cho chiếc CTS V-Sport. Cadillac Elmiraj sẽ được trang bị hộp số tự động 9 hoặc 10 cấp.

Nhiều khả năng, New York Auto Show 2015 sẽ là nơi phiên bản sản xuất LTS được trình làng trước khi đi vào sản xuất vào năm 2016. Khi đó, Cadillac LTS sẽ là đối thủ trực tiếp của những mẫu xe như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Audi A8.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Cadillac LTS