Thị Trường, - 12/08/2014 10:37 PM
Dù dòng Cadillac Escalade 2015 vẫn còn mới mẻ và thời thượng trên thị trường, nhưng hãng xe sang đã quyết định tung ra một số nâng cấp mới để giúp người lái có những trải nghiệm tốt hơn.

Toàn bộ các phiên bản Escalade hiện nay sẽ đều được nâng cấp lên hộp số tự động 8 cấp, thay thế cho hộp số 6 cấp cũ. Hơn nữa, các phiên bản sử dụng dẫn động 4 bánh sẽ có thêm 2 cấp tốc độ tương ứng với nó. Một số chức năng tiêu chuẩn mới được trang bị trên xe là: hệ thống camera xung quanh, kết nối 4G LTE, cốp chỉnh điện (áp dụng với cả đóng và mở cốp).

Ngoài ra, để tạo thêm những trải nghiệm sang trọng cho khách hàng, Cadillac còn cung cấp gói Platinum. Theo đó, ngoại hình của xe sẽ trở nên sáng giá hơn với phần logo trải thẳng trên lưới tản nhiệt mạ chrome. Đi cùng với nó là các đường viền chrome sáng bóng và bộ mâm lớn tới 22 inch.

Gói nâng cấp Platinum này còn bao gồm một không gian nội thất hấp dẫn. Trong đó, các ghế đều được phủ da Nappa màu be hoặc màu xám. Nhiều chi tiết khác như bảng điều khiển trung tâm, tấm che nắng…đều được bọc da với màu tương ứng. Cả 2 ghế trước đều được trang bị hệ thống sưởi và làm mát với 18 vị trí chỉnh điện, thậm chí ghế tài xế còn có chức năng mát xa. Các vị khách ngồi ghế sau thì sẽ được giải trí với 2 màn hình LCD rộng 7 inch.

Do các trang bị này mà chiếc Cadillac Escalade 2015 đã nâng giá lên 1.275 USD so với bản cũ với giá 73.965 USD/chiếc. Còn phiên bản cao cấp Platinum có mức giá lên đến 90.270 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.