Thị Trường, - 10/07/2012 08:10 PM
Những hình ảnh mới nhất của Cadillac CTS phiên bản 2014 đã được phát hiện khi nguyên mẫu của nó tiến hành chạy thử nghiệm tại Châu Âu.

Chạy thử trong lớp vỏ bọc được ngụy trang kín đáo, Cadillac CTS 2014 hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến mới. Thông qua những hình ảnh chụp được cho thấy CTS 2014 có mui xe, cản trước và chắn bùn được thiết kế mới, lưới tản nhiệt hớn hơn so với bản hiện hành.

Bên cạnh đó, đèn pha tích hợp các dải đèn LED chạy ban ngày, mái nhà tròn hơn, đặc biệt là ở phía sau. Gương chiếu hậu ngắn hơn và mỏng hơn. Rất có thể, Cadillac CTS 2014 sẽ mang phong cách tương tự như chiếc sedan ATS 2013 nhưng sắc nét và ấn tượng hơn.

Phần đuôi xe cũng có những cải tiến đáng ghi nhận như: đèn hậu tích hợp công nghệ LED, bộ khuếch tán tích hợp ống xả hình thang được nâng cấp.

Thông tin về nền tảng của Cadillac CTS 2014 vẫn chưa được tiết lộ. Rất có khả năng mẫu xe mới của Cadillac sẽ được xây dựng trên nền tảng Alpha giống như ATS. Các chi tiết cụ thể về động cơ, khả năng tăng tốc và mức tiêu thụ nhiên liệu của CTS 2014 vẫn còn là những bí ẩn.

Bên trong, không gian nội thất Cadillac CTS mới có đủ chỗ cho 5 người lớn và được thiết kế theo phong cách sang trọng và tiện nghi.

Một phiên bản Cadillac CTS 2014 Coupe và Convertible cũng có thể sẽ được sản suất. Tuy nhiên điều này là chưa chắc chắn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.