Thị Trường, - 22/03/2014 04:20 PM
Cadillac vừa ra mắt chiếc ATS Crimson phiên bản đặc biệt mới lấy nền tảng từ mẫu sedan 2014.

Theo đó, mẫu xe thuộc phiên bản đặc biệt này cũng được thừa hưởng những tính năng mới mẻ của dòng ATS 2014 như: tính khí động học cao, màu ngoại thất đặc biệt và một số thay đổi nhỏ bên trong nội thất.

Đặc biệt màu ngoại thất của phiên bản đặc biệt sử dụng sắc đỏ mận Crimson Red Metallic độc đáo kết hợp cùng các chi tiết tối màu. Xe còn được trang bị body kit thể thao Cadillac Accessories bao gồm: mặt trước, chắn bùn trước, bộ khuếch khí sau, body mang tính khí động học cao và bộ mâm 18 inch bằng nhôm tổng hợp.

Nội thất sử dụng màu đen để cân bằng tính tổng thể cho xe. Phần vô lăng và cần số được bọc bằng da lộn và viền kim loại, đem đến cảm giác sang trọng và dễ chịu khi sử dụng.

Bên dưới nắp ca pô, chiếc ATS Crimson 2014 sử dụng 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít và động cơ V6, dung tích 3.6 lít. Theo đó, động cơ 4 xi lanh có thể sản sinh công suất 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, còn động cơ còn lại thì có mức công suất 321 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm.

Phiên bản đặc biệt sẽ có mặt tại Mỹ trong vài tuần nữa với mức giá chắc chắn đắt hơn giá 33.900 USD của phiên bản tiêu chuẩn Cadillac ATS 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.