Thị Trường, - 24/10/2014 05:17 PM
Làng siêu xe thế giới sắp có thêm một thành viên mới với tên gọi Trion Nemesis có sức mạnh lên tới 2.000 mã lực.

Trion Nemesis được trang bị động cơ 9.0 lít V8 tăng áp kép cho sức mạnh tối đa 2.000 mã lực. Dự kiến, siêu xe Mỹ này sẽ được trình làng vào tahng1 1/2016. Khi đó, Trion Nemesis sẽ được xấp ngàng hàng với ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, hay cả Koenigsegg One: 1.  

Trion Nemesis được cho là có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 435 km/h. Nếu những thông tin trên là chính xác, Trion Nemesis sẽ đưa Mỹ lên bản đồ những quốc gia có siêu xe nhanh nhất thế giới.

Nemesis sẽ được xây dựng trên khung gầm monocoque sợi carbon với một hệ thống treo được xây dựng tương ứng. Thân xe được xây dựng từ sợi carbon giúp xe giảm trọng lượng tới mức tối đa. Trion Nemesis phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số 8 cấp. Đi kèm là hệ thống phanh đĩa carbon-gốm, kẹp phanh 6 piston ở bánh xe phía trước và 4 piston ở bánh xe phía sau.

Nguyên mẫu của Trion Nemesis sẽ được xây dựng tại California bắt đầu từ tháng 2/2015 và dự kiến ​​sẽ chỉ có 50 chiếc Nemesis được sản xuất với giá bán khoảng 1 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.