Thị Trường, - 02/10/2013 09:26 PM
Chúng ta từng thấy rất nhiều phiên bản xe đặc biệt đến từ Bugatti. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập đặc biệt của hãng sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi nó được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ dương cầm người Trung Quốc.

Được xây dựng dựa trên chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, phiên bản xe mới cũng được trang bị động cơ 8.0 lít, 16 xi-lanh xếp theo kiểu chữ "W" cho công suất lên tới 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm. Với sức mạnh này xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2.6 giây, lên 200 km/h sau 7.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 410km/h.

Điểm đặc biệt của phiên bản mới này là màu sắc trên xe được phối với hai tông màu cơ bản là đen sợi carbon và trắng giống như chiếc đàn piano của Lang Lang và huyền thoại Type 57 Atalante.  Nội thất bên trong xe được phủ với 3 màu chính là đen, xám đen và trắng. Ngoài các chi tiết thông thường, phiên bản đặc biệt còn được tích hợp thêm một đồng hồ màu xanh ở giữa khu điều khiển trung tâm.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Lang Lang Edition đã được ra mắt tại nơi trình diễn hòa nhạc của người nghệ sĩ nó mang tên. Lang lang là nghệ sĩ dương cầm mang quốc tịch Trung Quốc, đã từng biểu diễn trong nhiều dàn nhạc hàng đầu của Âu Mỹ cũng như đạt được nhiều danh hiệu nổi tiếng thế giới khác. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.