Thị Trường, - 28/02/2012 08:54 PM
Trong khi giới chơi xe nhận định hàng khủng Bugatti Veyron là một trong nhiều siêu xe trong garage của thiếu gia hãng nhựa Long Thành Minh, nhân vật này lại lên tiếng phủ nhận.

Nhiều diễn đàn và trang tin từng bật mí thông tin về chủ nhân chiếc Bugatti Veyron đình đám mới về Việt Nam và cho rằng đó chính là đại gia Nhật Minh, có biệt danh là Minh “nhựa”, phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH nhựa Long Thành.

Một lần nữa khiến giới mê xe đặt câu hỏi về chủ nhân thực sự của siêu xe “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Ảnh Son d’Auto


Tuy nhiên, mới đây trong công văn gửi báo điện tử VTC News, chính ông Phạm Trần Nhật Minh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên là “không đúng sự thật”. 

Sự việc trên một lần nữa khiến giới mê xe đặt câu hỏi về chủ nhân thực sự của siêu xe “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. 

Dù khẳng định mình không phải là chủ nhân của siêu xe Bugatti Veyron nhưng đại gia Minh “nhựa” vẫn là một trong những tay chơi xe khét tiếng nhất khi có trong tay 2 siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 và Ferrari F430 coupe màu đỏ cùng 3 chiếc xe sang và siêu sang gồm Rolls-Royce trắng, BMW X5 4.8, Mercedes S550. 

Được biết, siêu xe này được nhập về dưới dạng xe cũ và sở hữu biển 51A – 289.88. Theo một số nguồn tin, do được nhập về dưới dạng xe của Việt kiều hồi hương nên Bugatti Veyron chỉ có giá khoảng… gần 30 tỷ đồng (tương đương 1,4 triệu USD). 

Cho tới nay, Bugatti Veyron là siêu xe đắt nhất, chạy nhanh nhất và cũng là khó mua nhất tại Việt Nam. Chính vì thế, không khó hiểu khi mọi thông tin liên quan tới mẫu xe này đều rất được quan tâm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.