Thị Trường, - 24/10/2012 09:15 PM
Tại triển lãm Sao Paulo Motor đang diễn ra tại Brazil, Bugatti đã công bố giá bán của Veyron phiên bản đặc biệt mang tên Veyron Grand Sport Vitesse Rafale với giá 2.5 triệu USD.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Rafale được xây dựng dự trên nền tảng từ chiếc Veyron Grand Sport Vitesse ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3 vừa qua.

Chiếc Veyron Grand Sport Vitesse Rafale đươc phối màu sơn rất đặc biệt, đường ray mái, hệ thống khuếch tán gió, bộ la zăng và một số chi tiết nhỏ được làm từ carbon màu xanh. Những chi tiết màu xanh trở nên nổi bật hơn khi nằm trên nền màu xám. Bên trong, cabin cũng được trang trí bằng sợi carbon màu xanh cùng tông với màu ngoại thất.

Mặc dù giá bán cao hơn 270.000 USD so với Grand Sport Vitesse, nhưng Bugatti không hề tiến hành nâng cấp động cơ của bàn đặc biệt. Vẫn sẽ là khối động cơ 8.0 lít, 16 xi-lanh xếp theo kiểu chữ "W" cho công suất lên tới 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Với sức mạnh này Veyron Grand Sport Vitesse Rafale có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2.6 giây, lên 200 km/h sau 7.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 410km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.