Thị Trường, - 22/04/2014 04:00 PM
Mẫu xe thứ 5 nằm trong 6 phiên bản huyền thoại cuối cùng đã lộ diện chính thức ở triển lãm ô tô Beijing Auto Show 2014.

Khu vực trưng này mẫu xe đặc biệt này đã quy tụ đông đảo công chúng đến chiêm ngưỡng. Tại đây, phiên bản đặc biệt đã được dịp đứng cạnh chiếc Bugatti Type 18 Black Bess mà mình vinh danh, trong một không gian trang trọng và nổi bật.

Như đã từng đề cập, điểm đặc biệt của phiên bản thứ 5 này chính là thân xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và được sơn màu đen với các điểm nhấn màu vàng chạy dọc từ đèn pha đến cửa xe. Các chi tiết như viền lưới tản nhiệt, dòng chữ Black Bess ở nắp bình xăng, logo EB ở nhiều nơi trên xe được mạ vàng 24 carat.

Nội thất của Bugatti Veyron Black Bess được bọc bằng chất liệu da cao cấp. Một trong những chi tiết nổi bật nhất trong cabin của Bugatti Veyron Black Bess là những nét vẽ bằng tay ở hai bên cửa xe, miêu tả lại một phần lịch sử của Bugatti Type 18 Black Bess, cũng như Roland Garros và chiếc máy bay của ông, một chiếc Morane Saulnier Type H. Những hình ảnh này được vẽ tay trực tiếp lên da, giống như những chi tiết được vẽ tay trên những chiếc xe sang trọng trong những năm 1920.

Cũng giống như 4 phiên bản còn lại, phiên bản thứ 5 sẽ chỉ sản xuất đúng 3 chiếc. Xe được xây dựng trên cơ sở của chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Theo đó, xe sẽ được trang bị động cơ W16 8.0 lít, có sức mạnh 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm (tại 3,000 – 5,000 vòng/phút). Nhờ đó, nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây.

Những phiên bản huyền thoại khác:

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean-Pierre Wimille

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean Bugatti 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Meo Costantini

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Rembrandt Bugatti

 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.